ASCENDO

ASCENDO – Đơn giản là gần hơn với âm nhạc của bạn.

Trong hai thập kỷ, ASCENDO đã nghiên cứu hệ thống loa vơi chất lượng lí tưởng. Đội ngũ kĩ thuật của ASCENDO luôn thực hiện kết quả công việc của mình trong việc phát triển và sản xuất loa hoạt động và bộ khuếch đại công suất, thiết kế cổ điển và công nghệ hoàn hảo cho những khoảnh khắc tận hưởng âm nhạc tuyệt vời. Nhờ thiết kế Bauhaus cổ điển, đầu dò của ASCENDO có thể được tích hợp vào hầu như bất kỳ môi trường trong nước nào, và thích thú với ngay cả những chi tiết nhỏ được phát triển và sản xuất một cách cẩn thận.

THE MAN YOU WERE

Trong những đêm thanh vắng, quạnh quẽ và cô đơn, nằm nghe lại những bài hát cũ rích bao giờ cũng tìm thấy những cảm xúc dễ chịu vô cùng, tưởng như ta đang tìm được cho mình một điểm tựa tinh thần chắc chắn trong những phút yếu lòng. Mỗi lần nghe lại thêm một lần được an ủi, vỗ về và mới hay rằng âm nhạc có sức đồng cảm biết bao, mỗi nốt nhạc ứng với một cung bậc tình cảm của con người, mỗi lời ca là một bài học nhỏ mà sâu sắc của cuộc đời, dù lòng dạ có trống rỗng một cách vô vị, tẻ nhạt hay rối bời, ngổn ngang trăm mối như tơ vò, âm nhạc lúc nào cũng luôn sẵn sàng làm bạn đồng hành trung thành và mạnh mẽ cùng ta suốt canh khuya.

TÌNH KHÚC BUỒN

What to look for  in a tub  amplifier
Ensuer your next purchase  is so good, it may be  your last

ANH ĐẾN THĂM EM ĐÊM 30

What to look for  in a tub  amplifier
Ensuer your next purchase  is so good, it may be  your last

LADY

What to look for  in a tub  amplifier
Ensuer your next purchase  is so good, it may be  your last

HẠNH PHÚC MANG THEO

What to look for  in a tub  amplifier
Ensuer your next purchase  is so good, it may be  your last

CÔ LÁNG GIỀNG

What to look for  in a tub  amplifier
Ensuer your next purchase  is so good, it may be  your last

HÀN MẶC TỬ

What to look for  in a tub  amplifier
Ensuer your next purchase  is so good, it may be  your last

MỘT THỜI ĐÃ XA

What to look for  in a tub  amplifier
Ensuer your next purchase  is so good, it may be  your last

BÀI KHÔNG TÊN CUỐI CÙNG

What to look for  in a tub  amplifier
Ensuer your next purchase  is so good, it may be  your last

EVERYTHING MUST CHANGE

What to look for  in a tub  amplifier
Ensuer your next purchase  is so good, it may be  your last

web: https://www.ascendo.de/en.html

Video:  https://www.youtube.com/results?search_query=ascendo

Catalogue: https://highfidelity.pl/@main-169&lang=en

https://www.youtube.com/results?search_query=ascendo

ASCENDO – nghe nhạc không giới hạn.

 

Lịch sử công ty

Năm 1999 ra mắt tại High End ở Frankfurt

Loa đầu tiên để đến gần loa lý tưởng, và được trang bị SASB, VTA và các bộ lọc ASCENDO đặc biệt, là các mẫu System M và System K.

 

Sự khởi đầu không chính thức của ASCENDO diễn ra tại High End ở Frankfurt, vào năm 1999. Ở đó, lần đầu tiên, System M, System K và DASK1 đã được trình bày cho một khán giả đam mê âm nhạc. Đã một thời gian ngắn sau đó một đánh giá của hệ thống M + DASK có thể được sắp xếp với Audiophile. Việc xem xét, thực hiện bởi Bernd Theis, kết luận: hiện tại tiền tốt nhất có thể mua, cả về mặt kỹ thuật và âm thanh.

 

Bắt đầu năm 1999 của loạt hệ thống

Các loa của hệ thống-Series được đặc trưng bởi thiết kế mô-đun của họ với các đơn vị treble và thấp / midrange riêng biệt. Thiết kế này cho phép cô lập cao cấp của các đơn vị và do đó cho một sự gia tăng đáng kể trong độ phân giải cũng như điều chỉnh chính xác của các đơn vị treble đến vị trí nghe. Ngoài ra, tất cả các mẫu System-Series đều được trang bị SASB, VTA và crossover ASCENDO sáng tạo.

 

Năm 1999 đánh dấu sự khởi đầu của lịch sử ASCENDO với System MS và System K. System Z-S theo sau vào năm 2000, System E vào năm 2001. Năm 2003, hệ thống ZF3 và System MF2 được giới thiệu lần đầu tiên. Năm 2004, phiên bản MKII của System E đã được ra mắt. Hệ thống F, phiên bản kế thừa của System E, tiếp theo vào năm 2009. Phiên bản MKII của System F đã có từ năm 2012.

 

Trong năm 2013 hệ thống M5 và hệ thống Z5 thay thế hệ thống M và hệ thống Z, sau đó trong giai đoạn thứ tư của họ phát triển.

 

2001 Phòng-Công cụ

Bên cạnh việc phát triển và sản xuất loa nhưng một phân khúc kinh doanh khác được thành lập vào năm 2001 với phần mềm Room-Tools. Room-Tools là phần mềm đầu tiên để đo lường và phân tích âm thanh phòng, dễ vận hành và chạy qua các thiết bị di động như máy tính xách tay. Ngay sau đó Room-Tools được thành lập trong lĩnh vực chuyên nghiệp. Với Room-Tools, các đặc tính âm thanh của các phòng hòa nhạc lớn, các phòng thu âm và truyền hình, nhà riêng, cũng như các đường hầm và các tòa nhà công nghiệp, được đo lường. Ví dụ trước “Wetten Daß” TV-show các kỹ sư âm thanh ZDF đã được đào tạo với Room-Tools. Siemens, T-Online, Stockfisch Records, ARD, WDR, Schule für Rundfunktechnik (Trường Công nghệ Phát thanh), Viện Rundfunktechnik (Viện Công nghệ Phát thanh), Institut für Beschallungstechnik (Viện Hệ thống Địa chỉ Công cộng) vv vẫn là những người dùng tiếp tục.

 

Giải pháp tùy chỉnh

Đã ở giai đoạn đầu, tiềm năng R & D lớn của ASCENDO đã được đưa đến sự chú ý của các ngành công nghiệp. Từ năm 2000 trở đi, những phát triển tùy chỉnh đầu tiên cho khách hàng thương mại trong các lĩnh vực âm thanh chuyên nghiệp và âm thanh cao cấp đã được thực hiện thành công. Akustik Funkmesssonde (đầu dò không dây âm thanh) và Netzwerkmanager (trình quản lý mạng) là những ví dụ phù hợp để minh họa danh mục dịch vụ của ASCENDO.

 

2002

Phát triển và sản xuất đầu dò không dây cho văn phòng kỹ thuật tại Berlin. Đây là đầu dò không dây âm thanh chạy bằng pin đầu tiên, hoạt động hoàn toàn và được điều khiển từ xa, trên thế giới và vẫn được sử dụng hàng ngày. Đầu dò không dây ASCENDO có thể được đặt trong một không gian kín và được điều khiển từ bên ngoài, mà không cần chạy cáp. Vì vậy, nó không còn cần thiết để mang theo và kết nối bộ khuếch đại riêng biệt, cùng với loa và tín hiệu dẫn. Không cần kết nối điện, đó là một lợi thế đáng kể hơn nữa, đặc biệt là ở công tác xây dựng bộ xương. Những tính năng này đã được thiết lập các tiêu chuẩn vào năm 2002.

 

Quốc tế hóa năm 2003

Tiếp thị quốc tế của thương hiệu ASCENDO bắt đầu vào năm 2003, với sự tham gia của nó trong CES tại Las Vegas. Ngay từ đầu các loa phóng thanh gây ra một sự khuấy động.

 

Lời bình luận của David Chesky về âm thanh của System M: điều tốt nhất anh đã nghe trong một thời gian dài. Jonathin Valin đã viết trong “âm thanh tuyệt đối”: Hệ thống M của ASCENDO có vẻ năng động hơn, chi tiết hơn, tự nhiên hơn và hấp dẫn hơn bất cứ điều gì tôi đã nghe cho đến bây giờ.

 

Các giải thưởng như “Hiệu suất xuất sắc nhất của năm / AUDIO ART Đài Loan”, hoặc “Sản phẩm của năm / HiFi Review Hong Kong” được theo sau. Các giải thưởng quốc tế thường xuyên xác nhận chất lượng âm thanh nổi bật của loa ASCENDO.

 

Trình bày C Series 2004

Sự phát triển của C Series bắt đầu vào năm 2002. C5 là loa đầu tiên được tung ra, vào năm 2004, tiếp theo là C7 vào năm 2005 và C8 vào năm 2007. Được trang bị nguồn điểm Coax theo thời gian, mức SASB được cấp bằng sáng chế / Hệ thống tầm trung (C7 và C8) và thiết kế chéo đặc biệt, loa C Series cũng kết hợp phản ứng thời gian hoàn hảo với hiệu suất cao trong phạm vi giá dưới 10.000 €. Lần đầu tiên, thiết bị TOS phía sau cho phép chuyển từ đặc tính bức xạ bán cầu hoàn hảo của màn hình phòng thu sang hình ảnh âm thanh không gian và thoáng mát tuyệt vời của loa lưỡng cực.

 

Khi được giới thiệu lần đầu tiên vào cuối năm 2007, chiếc C8 ngay lập tức gây ra sự khuấy động. Mặc dù một mức giá tương đối thấp của € 5.800 cho một cặp C8 nó được xếp hạng đầu tiên và thứ hai tại Best Sound of Show Awards, và đánh bại các loa bán với giá hơn 100.000 €. Một năm sau, C8 đã có thể lặp lại thành công này. Bằng cách chiến thắng một thử nghiệm so sánh với một loa 30.000 € ở Mỹ, tỷ lệ hiệu suất giá vượt trội của C8 đã được xác nhận.

 

2007

Trong năm 2007, sự phát triển của người quản lý mạng, bao gồm bộ quản lý DSP và bộ lọc FIR cho mảng đường trung tâm, cho một trong những nhà sản xuất hệ thống địa chỉ công cộng nổi tiếng nhất trên toàn cầu, đã được bắt đầu. Phải mất vài năm để hoàn thành. Các phòng hòa nhạc lớn nhất và quan trọng nhất thế giới, nhà hát, và các sân thể thao được trang bị với các mảng của khách hàng này. Các buổi hòa nhạc của một số nghệ sĩ nổi tiếng nhất, ví dụ: Robbie Williams, sử dụng hệ thống mảng đường này.

 

Tất cả các loa và bộ khuếch đại được điều chỉnh bởi DSP của tất cả các mảng đều được kết nối và điều khiển tập trung thông qua trình quản lý mạng. Vì dữ liệu nhạc cũng được truyền đến loa thông qua mạng, trình quản lý mạng phải chạy hoàn toàn không có độ trễ và ổn định. Tại các buổi hòa nhạc lớn hơn, hàng trăm đơn vị, liên kết với người quản lý mạng, đang được sử dụng.

2011 Chia tay Norbert Heinz

Năm 2011 Norbert Heinz rời công ty do bệnh tật. Kể từ giữa năm 2010, sự phát triển mới và duy trì các sản phẩm tồn tại đã được thực hiện bởi một nhóm gồm có Dipl. Phys. Jürgen Scheuring, Geoffrey Heinzel và Stefan Köpf. Từ mùa hè năm 2011, Michael Rissling đã gia nhập đội ngũ quản lý sản phẩm. Vào mùa thu năm 2011, sản xuất đã được chuyển từ Grafenberg sang một tòa nhà lịch sử ở Franconian Ansbach, cách đó 300 km. Vào thế kỷ 16, địa điểm mới này đã được sử dụng làm tòa án, do đó tên đường phố: Galgenmühle (giá treo cổ).

 

Trong 400 năm qua, “Galgenmühle” đã được mở rộng liên tục. Trong thế kỷ trước, ví dụ, các công cụ có độ chính xác cao đã được thực hiện ở đó. Truyền thống này đã được thực hiện bởi ASCENDO từ năm 2011. Khoảng 800 mét vuông tòa nhà cung cấp bầu không khí hoàn hảo để thực hiện công nghệ loa tinh vi nhất.

 

Vào cuối năm 2011

Vào cuối năm 2011, sự phát triển của D-Series mới và hệ thống điện ảnh ASCENDO mang tính cách mạng đã được bắt đầu.

 

Quy trình kết nối 2012 / Dây nội bộ

Âm thanh của loa bị ảnh hưởng rất nhiều bởi tiêu chuẩn chất lượng của các mối hàn và dây dẫn bên trong. Để kết thúc nghiên cứu này, cùng với các chuyên gia cáp của High End Masterclass, được thực hiện vào năm 2012. Ba giải pháp phát triển cho hệ thống dây điện nội bộ và các quy trình kết nối mới giúp tăng độ phân giải và độ trong suốt. Các quá trình kết nối mới rất đúng lúc. Tuy nhiên, chúng đảm bảo một kết nối hàn hoàn hảo – ngay cả với các mặt cắt ngang cáp lớn – mà không làm hỏng Rhodium nhạy cảm với nhiệt của phích cắm Furutech.

 

Ngoài ra các thiết bị đầu cuối của dây nịt cáp RMR, cùng với các cáp kết nối với bộ chéo được tiếp xúc rất nhanh với nhiệt độ cực cao. Quá trình này, được phát triển bởi Masterclass cao cấp, cung cấp cho các loại cáp và thiết bị đầu cuối một định hướng định hướng. Sự cải thiện trong âm thanh là ngay lập tức nghe được.

 

2013 Hệ thống M5 và Hệ thống Z5

Loa hệ thống M5 và hệ thống Z5, ra mắt vào năm 2013, là thiết bị đầu tiên được hưởng lợi từ các dây cáp mới và các quy trình kết nối tiên phong. Giữ lại thiết kế Bauhaus cổ điển của System MS và System ZF3 gần như tất cả các thành phần có ảnh hưởng đến âm thanh đều được cải thiện. Phản ứng thoáng qua của tông màu được nhận thấy sớm hơn và sự phân rã của chúng dài hơn đáng kể. Độ phân giải tốt của hệ thống M5 và hệ thống Z5 là phi thường. Nói một cách đơn giản: bạn nghe nhiều hơn, và bạn nghe nó trước đó.

 

2013 C-Series và System F MKII

Trong năm 2013, tất cả các loa C-Series, cũng như loa System F MKII, đã được nâng cấp lên hệ thống dây điện bên trong mới.

 

2014 Giới thiệu Dòng D

Một kỷ nguyên ASCENDO mới được giới thiệu bởi các loa D9 và D7, có sẵn từ năm 2014, và, lần đầu tiên, được trang bị SASB MKII và TOS MKII. SASB MKII cho phép một tỷ lệ khối lượng / ổ đĩa tốt hơn, với một chuyến đi hình nón tuyến tính được cải thiện của các loa trầm. Tín hiệu tần số thấp được sao chép nhanh hơn và chính xác hơn, với nhiều động lực mở rộng hơn. TOS thế hệ thứ hai có hiệu ứng hình ảnh âm thanh ba chiều hơn và thoáng hơn.

 

Ngoài ra, các mẫu D-Series, được trang bị nguồn điểm Coax của ASCENDO và SASB MKII đang thiết lập một chuẩn mực về việc tái tạo giọng nói của con người và ba chiều.

 

2015 Hệ thống điện ảnh cách mạng

Hệ thống rạp chiếu phim mang tính cách mạng của ASCENDO (ASCENDO Immersive Audio GmbH), ra mắt thế giới, cung cấp nhiều đổi mới công nghệ khác nhau. Nó kết hợp bí quyết ASCENDO đáng kể trong các lĩnh vực loa cao cấp, cũng như địa chỉ công cộng và công nghệ mạng.

 

Các màn hình tham chiếu điện ảnh đồng trục (CCRM) và loa siêu trầm SMS trên toàn thế giới, hệ thống âm thanh vòm được kiểm soát và tương thích hoàn toàn đầu tiên của AVB, hiện đang cung cấp khả năng tái tạo âm thanh điện ảnh tốt nhất. Các loa đơn là mạng trung tâm được điều khiển bởi một máy tính bảng. Ở đây tất cả các dữ liệu âm thanh được truyền tới loa phóng thanh ở độ phân giải cao và không có độ trễ thông qua mạng AVB. Công nghệ tiên phong này cho phép lưu lượng dữ liệu liên tục giữa các bộ phát và một số máy thu, và do đó phát trực tuyến theo thời gian thực.

 

Bạn không thể đảm bảo kết nối hifi / cao thông thường khi và nếu các gói dữ liệu được truyền đến cuối của người gửi. Phát trực tuyến chuẩn của nội dung A / V được điều khiển bằng bộ đệm trung gian trong vài giây của luồng và chỉ có một công cụ phát lại nhận tất cả các kênh âm thanh cùng một lúc. Do đó, không thể truyền âm thanh và video theo thời gian thực.

 

Sức mạnh năng động của loa hoạt động và được điều khiển bằng DSP, được trang bị độc quyền với khung gầm hiệu suất cao từ dải âm thanh chuyên nghiệp, rất lớn. Tuy nhiên, chúng cũng bao gồm các ưu điểm không thể chối cãi của các nguồn điểm tốt nhất, chẳng hạn như khả năng hiểu giọng nói tối cao, phân tán đối xứng tuyệt vời và tái tạo đồng nhất với phản hồi thời gian hoàn hảo.

 

 

ASCENDO – listening to music without limitation.

 

Company History

1999 Premiere at High End in Frankfurt

The first loudspeakers to get close to the ideal speaker, and fitted with SASB, VTA and the special ASCENDO filters, were the models System M and System K.

 

The unofficial start of ASCENDO took place at High End in Frankfurt, in 1999. There, for the first time, System M, System K and DASK1 were presented to a music-enthusiastic audience. Already a short time afterwards a review of System M + DASK could be arranged with Audiophile. The review, carried out by Bernd Theis, concluded: currently the best money can buy, both sonically and technically.

 

1999 Start of System Series

The loudspeakers of the System-Series are characterized by their modular design with strictly separate treble and low/midrange units. This design allows for superior isolation of the units and thus for a marked increase in resolution as well as the precise adjustment of the treble unit to the listening position. In addition to that all System-Series models are fitted with SASB, VTA and the innovative ASCENDO crossovers.

 

The year 1999 marks the beginning of the ASCENDO history with System MS and System K. System Z-S followed in 2000, System E in 2001. In 2003 System ZF3 and System MF2 were presented for the first time. In 2004 the MKII version of System E was launched. System F, the successor to System E, followed in 2009. The MKII version of System F has been available since 2012.

 

In 2013 System M5 and System Z5 replaced System M and System Z, by then in their fourth stage of development.

 

2001 Room-Tools

Next to developing and producing loudspeakers yet another business segment was established in 2001 with the Room-Tools software. Room-Tools has been the first software for measuring and analysing room acoustics, which is easy to operate and run via mobile devices such as notebooks. Soon afterwards Room-Tools was established in the professional sector. With Room-Tools the acoustic properties of large concert halls, recording and TV studios, private homes, but also tunnels and industrial buildings, are measured. For example ahead of a “ Wetten Daß“ TV-show the ZDF sound engineers were trained with Room-Tools. Siemens, T-Online, Stockfisch Records, ARD, WDR, Schule für Rundfunktechnik (School for Broadcast Technology), Institut für Rundfunktechnik (Institute for Broadcast Technology), Institut für Beschallungstechnik (Institute for Public Address Systems) etc. are yet further users.

 

Customized Solutions

Already at an early stage the great R&D potential of ASCENDO was brought to the attention of industries. Already from 2000 onwards first customized developments for commercial clients in the fields of professional audio and High End audio were carried out successfully. The Akustik Funkmesssonde (acoustic wireless probe) and the Netzwerkmanager (network manager) are suitable examples to illustrate ASCENDO´s service portfolio.

 

2002

Development and production of a wireless probe for an engineering office in Berlin. It is the first battery-powered acoustic wireless probe, fully active and remote controlled, in the world, and still in daily use. The ASCENDO wireless probe can be placed in an enclosed space and controlled from the outside, without running cables. So it is no longer necessary to carry along and connect separate amplifiers, together with loudspeaker and signal leads. No power connection is needed, which is a further substantial advantage, in particular at skeleton construction work. These features were setting standards in 2002.

 

2003 Internationalisation

International marketing of the ASCENDO brand started in 2003, with its participation in the CES at Las Vegas. From the beginning the loudspeakers caused a stir.

 

David Chesky´s comment on the sound of System M: the best he had heard for a long time. Jonathin Valin wrote in “the absolute sound“: ASCENDO´s System M sounds more dynamic, more detailed, more natural and more engaging than anything I have heard till now.

 

Awards such as “Best Performance of the Year / AUDIO ART Taiwan“, or “Products of the Year / HiFi Review Hong Kong“ followed. International awards on a regular basis confirm the outstanding sound quality of ASCENDO loudspeakers.

 

2004 Presentation of the C Series

The development of the C Series started in 2002. The C5 was the first loudspeaker to be launched, in 2004, followed by the C7 in 2005, and the C8 in 2007. Fitted with the time-aligned Coax point source, the patented SASB low / midrange system (C7 and C8), and the special crossover design, the C Series loudspeakers, too, combine perfect time response with high efficiency in a price range well below € 10.000. For the first time the rear TOS unit allowed for switching from the perfect hemispherical radiation characteristic of a studio monitor to the marvellously spatial and airy sound image of a dipole loudspeaker.

 

When first presented at the High End of 2007 the C8 instantly caused a stir. In spite of a comparatively low price tag of € 5.800 for a pair of C8 it ranked first and second at the Best Sound of Show Awards, and beat loudspeakers selling for far more than € 100.000. One year later the C8 was able to repeat this success. By winning a comparison test against a € 30.000 loudspeaker in the USA this outstanding price-performance ratio of the C8 was confirmed.

 

2007

In 2007 the development of the network manager, comprising DSP management and FIR filters for central line array, for one of the globally most renowned producers of public address systems, was begun. It took several years to complete. The world´s biggest and most important concert halls, theatres, and sports arenas are furnished with the line arrays of this client. Concerts of some of the best-known artists, like e.g. Robbie Williams, make use of this line array system.

 

All loudspeakers and DSP-regulated amplifiers of all the arrays are interconnected and centrally controlled via the network manager. Since the music data are also spread to the loudspeakers via the network, the network manager must run absolutely latency-free and stable. At larger concerts several hundreds of units, linked with the network manager, are in use.

2011 Farewell to Norbert Heinz

In 2011 Norbert Heinz left the company due to illness. Since mid-2010 the development of new and the maintenance of existent products has been carried out by a team consisting of Dipl. Phys. Jürgen Scheuring, Geoffrey Heinzel and Stefan Köpf. From the summer of 2011 Michael Rissling has joined the team as product manager. In the autumn of 2011 production was relocated from Grafenberg to a historical building in Franconian Ansbach, 300 km away. In the 16th century this new site was used as a court house, hence the street name: Galgenmühle (gallows mill).

 

Over the past 400 years the “Galgenmühle“ has been extended continuously. In the previous century, e.g., high-precision tools were made there. This tradition has been carried on by ASCENDO since 2011. On roughly 800 square meters the building provides the perfect atmosphere for realising the most sophisticated loudspeaker technology.

 

At the End of 2011

At the end of 2011 the development of the new D-Series and the revolutionary ASCENDO cinema system was started.

 

2012 Connection Processes / Internal Wiring

The sound of a loudspeaker is greatly influenced by the quality standard of solder connections and internal wiring. To this end intensified research, together with the cable specialists of High End Masterclass, was carried out in 2012. The three developed solutions for internal wiring and the new connection processes result in a marked increase of fine resolution and transparency. The new connection processes are very timeconsuming. However, they guarantee a perfect solder connection – even with large cable cross sections – without damaging the heat-sensitive Rhodium of the Furutech plugs.

 

Additionally the terminals of the RMR-cable harness, together with the connecting cables to the crossover are very briefly exposed to extreme heat. This process, developed by High End Masterclass, gives the cables and terminals a defined directionality. The improvement in sound is immediately audible.

 

2013 System M5 and System Z5

The System M5 and System Z5 loudspeakers, launched in 2013, were the first to benefit from the new pioneering cables and connection processes. Retaining the classic Bauhaus design of the System MS and System ZF3 almost all components that have an influence on the sound were improved. The transient response of tones is perceived earlier and their decay considerably longer. The fine resolution of the System M5 and the System Z5 is phenomenal. In simple terms: you hear more, and you hear it earlier.

 

2013 C-Series and System F MKII

In the course of 2013 all C-Series loudspeakers, as well as the System F MKII speakers, were upgraded to the new internal wiring.

 

2014 Introduction of the D Series

A new ASCENDO era is introduced by the D9 and D7 loudspeakers, available from 2014 on , and, for the first time, fitted with SASB MKII and TOS MKII. SASB MKII allows for an even better mass / drive ratio, with an improved linear cone excursion of the woofers. Lowfrequency signals are reproduced faster and more precisely, with more extended dynamics. The second-generation TOS effects an even more airy and three-dimensional sound image.

 

In addition to that the D-Series models, fitted with ASCENDO´s Coax point source and SASB MKII are setting a benchmark regarding the reproduction of human voices, and three-dimensionality.

 

2015 The Revolutionary Cinema System

ASCENDO´s revolutionary cinema system (ASCENDO Immersive Audio GmbH), a world debut, provides various technological innovations. It incorporates the substantial ASCENDO know-how in the fields of high end loudspeakers, as well as public address and network technology.

 

The Coaxial Cinema Reference Monitors (CCRM) and the SMS subwoofers are worldwide the first fully active, AVB compatible and certified, DSP controlled surround system, which presently provides the best-possible cinema sound reproduction. The single loudspeakers are centrally network controlled by a tablet. Here all audio data are streamed to the loudspeakers in high resolution and latency-free via the AVB network. This pioneering technology allows for a constant flow of data between transmitters and also several receivers, and thus streaming in real time.

 

You cannot make sure with conventional hifi / high end streaming when and if the transmitted data packets arrive at the sender´s end. Standard streaming of A/V content is operated by the intermediate buffering of several seconds of the stream, and with only one play-back tool that receives all audio channels simultaneously. Thus real-time audio and video cannot be transmitted.

 

The dynamic prowess of the active and DSP-controlled loudspeakers, equipped exclusively with high-performance chassis from the professional audio range, is enormous. However, they also comprise the indisputable advantages of the best point sources, such as supreme voice intelligibility, excellent symmetrical dispersion and a homogeneous reproduction with perfect time response.

THE MAN YOU WERE

Trong những đêm thanh vắng, quạnh quẽ và cô đơn, nằm nghe lại những bài hát cũ rích bao giờ cũng tìm thấy những cảm xúc dễ chịu vô cùng, tưởng như ta đang tìm được cho mình một điểm tựa tinh thần chắc chắn trong những phút yếu lòng. Mỗi lần nghe lại thêm một lần được an ủi, vỗ về và mới hay rằng âm nhạc có sức đồng cảm biết bao, mỗi nốt nhạc ứng với một cung bậc tình cảm của con người, mỗi lời ca là một bài học nhỏ mà sâu sắc của cuộc đời, dù lòng dạ có trống rỗng một cách vô vị, tẻ nhạt hay rối bời, ngổn ngang trăm mối như tơ vò, âm nhạc lúc nào cũng luôn sẵn sàng làm bạn đồng hành trung thành và mạnh mẽ cùng ta suốt canh khuya.

TÌNH KHÚC BUỒN

What to look for  in a tub  amplifier
Ensuer your next purchase  is so good, it may be  your last

ANH ĐẾN THĂM EM ĐÊM 30

What to look for  in a tub  amplifier
Ensuer your next purchase  is so good, it may be  your last

LADY

What to look for  in a tub  amplifier
Ensuer your next purchase  is so good, it may be  your last

HẠNH PHÚC MANG THEO

What to look for  in a tub  amplifier
Ensuer your next purchase  is so good, it may be  your last

CÔ LÁNG GIỀNG

What to look for  in a tub  amplifier
Ensuer your next purchase  is so good, it may be  your last

HÀN MẶC TỬ

What to look for  in a tub  amplifier
Ensuer your next purchase  is so good, it may be  your last

MỘT THỜI ĐÃ XA

What to look for  in a tub  amplifier
Ensuer your next purchase  is so good, it may be  your last

BÀI KHÔNG TÊN CUỐI CÙNG

What to look for  in a tub  amplifier
Ensuer your next purchase  is so good, it may be  your last

EVERYTHING MUST CHANGE

What to look for  in a tub  amplifier
Ensuer your next purchase  is so good, it may be  your last