ZU

 

Zu được đánh giá như một nhà sản xuất với thiết kế sáng tạo và kỹ thuật, với một trong những thành công nhất trực tiếp đến các chương trình bán hàng tiêu dùng trong ngành công nghiệp âm thanh / hi-fi.

THE MAN YOU WERE

Trong những đêm thanh vắng, quạnh quẽ và cô đơn, nằm nghe lại những bài hát cũ rích bao giờ cũng tìm thấy những cảm xúc dễ chịu vô cùng, tưởng như ta đang tìm được cho mình một điểm tựa tinh thần chắc chắn trong những phút yếu lòng. Mỗi lần nghe lại thêm một lần được an ủi, vỗ về và mới hay rằng âm nhạc có sức đồng cảm biết bao, mỗi nốt nhạc ứng với một cung bậc tình cảm của con người, mỗi lời ca là một bài học nhỏ mà sâu sắc của cuộc đời, dù lòng dạ có trống rỗng một cách vô vị, tẻ nhạt hay rối bời, ngổn ngang trăm mối như tơ vò, âm nhạc lúc nào cũng luôn sẵn sàng làm bạn đồng hành trung thành và mạnh mẽ cùng ta suốt canh khuya.

TÌNH KHÚC BUỒN

What to look for  in a tub  amplifier
Ensuer your next purchase  is so good, it may be  your last

ANH ĐẾN THĂM EM ĐÊM 30

What to look for  in a tub  amplifier
Ensuer your next purchase  is so good, it may be  your last

LADY

What to look for  in a tub  amplifier
Ensuer your next purchase  is so good, it may be  your last

HẠNH PHÚC MANG THEO

What to look for  in a tub  amplifier
Ensuer your next purchase  is so good, it may be  your last

CÔ LÁNG GIỀNG

What to look for  in a tub  amplifier
Ensuer your next purchase  is so good, it may be  your last

HÀN MẶC TỬ

What to look for  in a tub  amplifier
Ensuer your next purchase  is so good, it may be  your last

MỘT THỜI ĐÃ XA

What to look for  in a tub  amplifier
Ensuer your next purchase  is so good, it may be  your last

BÀI KHÔNG TÊN CUỐI CÙNG

What to look for  in a tub  amplifier
Ensuer your next purchase  is so good, it may be  your last

EVERYTHING MUST CHANGE

What to look for  in a tub  amplifier
Ensuer your next purchase  is so good, it may be  your last

ZU

web:https://www.zuaudio.com/

video: https://www.youtube.com/watch?v=XN9h7mgHsxk

catalog: https://www.zu.ac.ae/main/files/contents/docs/ZU-Catalog-2017-2018-aug-20.pdf

https://www.musicdirect.com/store/zu-audio-omen-tower-speakers-pr

 

ĐÀO TẠO ĐANG NÓI … ĐỂ THÊM MỘT SỐ HỢP ĐỒNG CẦN NÀO ĐẾN NƠI PROPAGANDA NÀY.

Zu kết hợp vào năm 2000 với mục tiêu bao quát tái thiết lập sự liên quan của ‘made in USA’ với các hệ thống âm nhạc có giá trị cao, giá cả phải chăng, hiệu quả cao cho người tiêu dùng thông thường mà không cần ví không đáy. Là một thương hiệu, Zu nhân cách hóa cách tiếp cận này trong sản phẩm và bằng cách loại bỏ các kênh phân phối chính thống về mức tối thiểu và do đó thu hút người tiêu dùng chặt chẽ hơn; bởi vì bạn càng gần với Zu thì bạn càng gần với âm nhạc.

 

Zu Audio mang âm thanh sống động như thật trở lại phòng khách và cuộc sống của những ngôi nhà và người thường xuyên. Âm thanh ‘Zu’ hấp dẫn, táo bạo, hiệu quả, năng động, thực sự và mang lại sự chắc chắn của máu và ruột để phát lại. Thiết kế kiến ​​trúc và kết thúc vô tận của chúng đẹp như âm thanh và khi kết hợp với sản phẩm sáng tạo và hiệu quả của Hoa Kỳ, bạn sẽ có được các sản phẩm âm thanh hiện đại giá hợp lý mà những người yêu âm nhạc làm việc có thể đủ khả năng.

 

Các sản phẩm của Zu Audio được thiết kế và sản xuất bởi chúng tôi — điều này rất quan trọng đối với chúng tôi và họ cho rằng nó phải phù hợp với bạn. Xây dựng tốt hơn, hiệu suất tốt hơn và vì chúng được xây dựng trong “sân sau” của riêng họ, họ không ngừng nỗ lực giảm thiểu chất thải và giảm thiểu các chất gây ô nhiễm – có, thiết kế kém và xây dựng kém là các chất gây ô nhiễm. Và vì vậy bạn có thể biết cho chính mình trong nhà riêng của bạn với thiết bị của riêng bạn, họ cung cấp trải nghiệm thử nghiệm tốt nhất ở bất cứ nơi nào hoàn thành với một chính sách hoàn trả 60 ngày tự do.

 

Kể từ đầu Zu đã là một công ty nghiên cứu, phát triển và sản xuất theo hướng kỹ thuật trực tiếp tiếp thị các sản phẩm âm thanh sáng tạo và hấp dẫn với mức giá phản ánh các mối quan hệ có giá trị xuyên suốt ngành. Vị trí này Zu để cạnh tranh trực tiếp cho đô la tùy ý từ các sản phẩm không âm thanh và di chuyển Zu gần gũi hơn với nền kinh tế tiêu dùng chủ đạo, cũng như tham gia vào việc phản ánh và mở rộng thị trường hi-fi. Zu đã và vẫn là một thương hiệu Mỹ với tất cả các sản phẩm được sản xuất tại Hoa Kỳ.

 

Các sản phẩm của Zu thực hiện, cung cấp giá trị chân thành và có giá để phản ánh kinh tế chính hãng và không phải là ý tưởng bất thường — và chúng trông đẹp như âm thanh. Với Zu, giọng nói âm thanh của con người, nhạc cụ là chính hãng, tác động và độ phân giải của các chi tiết âm nhạc đều nhất quán từ việc treble mở rộng thông qua âm trầm sâu. Zu là về giai điệu tối đa, kết cấu, âm thanh nổi và chủ nghĩa hiện thực năng động. Người biểu diễn và âm thanh được ghi lại, và màu sắc và bóng được chụp được che giấu và các bản ghi trở nên sống động và hấp dẫn. Làm sao? Họ thiết kế bằng tai đầu tiên, bằng cách sử dụng các xét nghiệm và biện pháp để hỗ trợ, không điều chỉnh cảm giác của họ về giai điệu. Chống lại hạt, đáng ngạc nhiên. Và để giữ cho cạnh sáng tạo và chất lượng xây dựng các sản phẩm Zu được thiết kế và sản xuất tại thị trấn quê hương Ogden, Utah.

 

Luộc xuống Thiết kế âm thanh Zu dựa trên trải nghiệm, vật lý ứng dụng, cảm giác thông thường và lắng nghe chu đáo tất cả các dạng âm nhạc và âm thanh — thực và đôi khi được ghi lại. Những nỗ lực của họ để làm cho việc phát lại vui nhộn và dễ tiếp cận đạt được trong loa, cáp, bàn xoay và các sản phẩm âm thanh gia đình hi-fi khác, sử dụng các khái niệm và kỹ thuật gốc để khôi phục sự sống động và trung thực thực tế để phát lại.

Chào mừng bạn đến với Zu Audio.

 

DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG ZU

Quan hệ khách hàng của Zu dựa trên sự hiểu biết và tính toàn vẹn — quá trình hành động của họ được xác định bằng cách đặt khách hàng lên hàng đầu. Quy tắc đơn giản này hướng dẫn gần như tất cả những gì họ làm bên ngoài việc tạo ra sản phẩm, từ mô hình kinh doanh trực tiếp của họ đến việc tiếp thị miệng cũ của trường. Họ tin rằng nếu họ tạo ra những sản phẩm tốt nhất có thể, hãy sao lưu chúng, và định giá chúng một cách trung thực rằng thị trường sẽ thấy nó và thành công sẽ theo sau.

 

GIẢI PHÁP TRONG HIỂU HIỂU HIỂU HIỂU

Vào cuối những năm 90, những người sáng lập của Zu tự hỏi, “Tại sao âm thanh trung thực lại trở nên quá lâm sàng và chết, vì vậy không bị bỏ hoang từ quá khứ tiên phong của nó và âm nhạc và vật lý đã đặt nó ra?” Những người sáng lập Zu tin rằng họ có niềm đam mê và kinh nghiệm để tạo ra những sản phẩm vượt quá mong đợi, loa phóng thanh, cáp và các sản phẩm khác sẽ trả lại chủ nghĩa hiện thực cho âm nhạc và liên tục làm hài lòng người nghe. Vì vậy, xây dựng trên nền tảng của tổ tiên âm thanh sáng tạo của họ thành lập, Zu đặt ra trên làm cho sản phẩm trung tâm hiệu suất những người yêu âm nhạc muốn và có thể đủ khả năng. Hôm nay bạn có thể thấy ảnh hưởng của những người khổng lồ ban đầu trong các sản phẩm của Zu: thái độ sản xuất của Western Electric, RCA, Lansing … sáng chế và chi tiết của Tesla, và công việc khó khăn của Edison. Kết hợp quá khứ với phương pháp thiết kế toàn diện của Zu và sản xuất hiện đại của Mỹ, Zu đang bận rộn tạo ra những tác phẩm kinh điển Mỹ tiếp theo và được dành riêng để mang âm thanh stereo trở thành đồ nội thất quan trọng và bổ ích nhất trong nhà.

 

Zu khẩu hiệu

Một cuộc cách mạng ở Mỹ Hi-Fi

Họ chỉ đơn giản là ở đây cho âm nhạc.

Zu trực tiếp, bởi vì bạn càng gần với Zu thì bạn càng gần với âm nhạc.

 

Zu Logo, đại diện cho nghệ thuật của sản phẩm, hiệu suất và thiết kế. Tất cả các sản phẩm của Zu đều có nhãn hiệu này.

 

Zu Man đại diện cho cảm xúc và niềm đam mê của con người.

 

ZU LOUDSPEAKER PHILOSOPHY & THIẾT KẾ

Các sản phẩm của Zu làm như sau hoặc không được phát hành: giọng nói sẽ âm thanh con người, nhạc cụ chính hãng, tác động và độ phân giải của các chi tiết âm nhạc sẽ nhất quán từ âm trầm sâu thông qua âm bổng mở rộng và quy mô động sẽ không bị cản trở. Zu là về giai điệu, kết cấu, hiện thực nổi bật và năng động. Người biểu diễn sẽ được đặt ở vị trí dự định trong sự kiện âm thanh nổi tái tạo — miễn là chi tiết có trong bản ghi. Sản phẩm Zu sẽ cho phép màu sắc và độ trung thực của các thành phần khác trong hệ thống đi qua, đặc biệt là khuếch đại. Màu sắc và màu sắc toàn màn hình sẽ được hiển thị và âm nhạc sẽ sống động và hấp dẫn.

 

Trong việc tìm kiếm sự hiểu biết cơ bản trong các hệ thống âm thanh, Zu đã nhận ra sự tương tác sâu sắc của từng yếu tố, thiết bị và kỷ luật, và vì vậy tiếp cận các giải pháp hiệu suất tổng thể. Đối với loa để tạo lại một sự kiện âm thanh với tất cả sự gần gũi và vinh quang, có thể đòi hỏi khả năng phạm vi động cao nhất và sự biến dạng thấp nhất có thể – một tuyên bố cơ bản, nhưng nó trình bày một tập hợp các vấn đề vô cùng phức tạp. Để tiếp cận động lực như yếu tố thiết kế chính không phải là áp đảo, tương tự như vậy cho phản ứng biên độ băng rộng (đáp ứng tần số) nhưng sự cân bằng của hai có thể áp đảo ngay cả những nhà thiết kế có kinh nghiệm nhất; và đó là không nói gì về sự phức tạp được tạo ra khi thời gian và không gian ba chiều được thừa nhận. Sự phức tạp của hệ thống loa và môi trường thiết kế hiện tại được bão hòa với các giả định đã dẫn đến một thị trường đầy những sản phẩm không hài lòng. Những đối tượng ít bổ ích này phản ánh cách tiếp cận duy nhất của niềm tin cụ thể của một nhà thiết kế. Triết lý thiết kế của Zu là một cái nhìn toàn diện về hệ thống năng động. Tầm nhìn khủng khiếp này, với sự tập trung vào phát triển và hiểu biết cơ bản cho phép Zu tìm và thực hiện các giải pháp thực tế và thỏa mãn.

 

Zu thiết kế và xây dựng loa đúng với âm thanh và âm nhạc, chỉ sử dụng các bài kiểm tra và các biện pháp để đủ điều kiện và kiểm soát chất lượng. Trong khi điều này có vẻ như là một, tình trạng của thị trường khi Zu ra mắt vào năm 2000 là trái với ý tưởng tự nhiên này và là một sự khởi đầu hoàn toàn cho xu hướng đã được xây dựng từ những năm 1970, đó là sử dụng các bài kiểm tra và các biện pháp như thiết kế và đăng xuất hiệu suất.

 

Zu thiết kế và xây dựng các đơn vị ổ đĩa toàn dải bao phủ băng thông rộng nhất có thể và được cân nặng cho âm trầm, loa phóng thanh năng động và hiệu quả nhất có thể với sự thiên vị về giọng nói quan trọng của con người. Điều này cũng rất trái với các xu hướng đã được xây dựng, trong trường hợp này kể từ những năm 1960. Ngay cả những thương hiệu hiệu suất cao nổi tiếng như Klipsch cũng đã quay lưng lại với khái niệm này cho thị trường âm thanh gia đình. Tại sao? Sự khuếch đại trạng thái rắn đã làm cho công suất cao rẻ và phong phú, và nó cho phép các kỹ sư loa tạo ra các đồ thị đáp ứng tần số phẳng và mở rộng với thao tác đơn giản của các thành phần bộ lọc thụ động và các trình điều khiển băng thông được nhắm mục tiêu rẻ và tất cả trong khi thu nhỏ kích thước của tủ loa , một xu hướng thiết kế đồ nội thất và công ty kiến ​​trúc nội địa Herman Miller đã giúp thời trang trở lại trong ngày.

 

LỊCH SỬ TRÊN PHILUOPEIES ZU LOUDSPEAKER

Việc tìm kiếm và thử nghiệm của Sean Casey từ 1980-2000. Sean đã được rút ra cho âm thanh hiệu quả cao ở độ tuổi sớm. Tuy nhiên, trong độ tuổi hai mươi, ông rơi vào “ưu thế kỹ thuật” của các biểu đồ phản ứng tần số trơn tru và thậm chí tần số được cung cấp bởi các dịch vụ trình điều khiển loa của châu Âu. Tất nhiên chỉ dành riêng cho các thiết kế âm thanh tại nhà, nhưng sau một thập kỷ thử nghiệm và nghe với hàng trăm trình điều khiển, Sean đạt được ba điểm: (1) Hiệu suất cao từ một trình điều khiển loa toàn dải tập trung vào giọng nói của con người là yêu cầu chính cho loa âm thanh tại nhà để phát âm thanh thực và hấp dẫn. (2) Sử dụng càng ít phần càng tốt, và duy trì sự kết hợp pha và thời gian toàn vẹn. (3) Ghép đôi phòng với khu vực âm thanh và phù hợp với trở kháng âm thanh hơn là dựa vào chuyến tham quan hình nón cho âm trầm. Ba điểm này cắt ngang hạt cho âm thanh tại nhà, với các công ty khác sử dụng hàng chục linh kiện điện tử để định hình và điều khiển phản ứng, nhưng ở phạm vi năng động đắt tiền, thân mật, thời gian và cuối cùng là một sản phẩm thú vị.

 

Sau hai thập kỷ, hai bộ máy quan trọng đã được tinh chế đến điểm thương mại hóa. Đầu tiên là công nghệ tải âm thanh Zu-Griewe được phát triển bởi Sean Casey và Ron Griewe trong thập niên 90. Thứ hai là nền tảng trình điều khiển toàn diện mới / cũ — phần lớn dựa trên công việc rất sớm từ những năm 30 và phần lớn bởi công ty RCA lớn (đặc biệt là Harry Olson) – khi được giao phối với Zu-Griewe. với mục tiêu và nguyện vọng của Sean. Năm 2001, Zu ra mắt loa đầu tiên để kết hợp những lý tưởng này, loa Druid. Zu Druid cho phép ghép nối trực tiếp với bộ khuếch đại mà không cần sự giao nhau, thể hiện hiệu quả và động lực cao và tạo ra sự cân bằng tần số tự nhiên trong các khu vực bình thường. Tất cả cuộn lên trong một sản phẩm trông tuyệt vời và chiếm một dấu chân khiêm tốn.

 

HAI CAMPS TRONG THIẾT KẾ LOUDSPEAKER

Nhiều thập kỷ trước, sự phát triển của loa đã bị bẻ gãy thành hai trại cơ bản: trại “động lực hoặc phá sản” và trại “đo bằng phẳng hoặc không làm phiền tôi”. Để nhận ra rằng các trại này kết hôn với hành vi tổng thể năng động của hệ thống loa là điều cần thiết cho sự tiến bộ của loa. Hơn nữa, để biết rằng phạm vi động là một đặc điểm cơ bản, một trong đó không thể được cải thiện thông qua thao tác tín hiệu sẽ dẫn đến một loa tốt hơn phục vụ âm nhạc. Trong khi thao tác tín hiệu có thể sửa lỗi cho các lỗi hoạt động của loa trong cả thời gian và băng thông, nó là chi phí của phạm vi động tổng thể và ở các mức độ khác nhau, độ phân giải, giải trí âm thanh nổi và gần gũi. Nhiều thông số khác phải được xem xét nhưng phát lại cảm xúc thực sự được thực hiện tốt nhất qua loa hiệu suất rất cao — với dung lượng cho dải động rộng nhất, hành vi tuyến tính dải rộng và có khả năng đào xuống ít nhất octave thứ hai của thang đo âm thanh. Kỹ thuật của một bộ chuyển đổi cơ bản chính xác kết hợp với một bao vây sẽ không cản trở hiệu suất của nó cung cấp nhiều lợi ích.

 

Biên độ phi tuyến tính cũng phải được giải quyết trong bộ chuyển đổi khi mạng chéo và bộ lọc bám sát đáng kể vào thông minh của tín hiệu. Kỹ sư loa phải xem xét mọi yếu tố và thiết kế để giải quyết sự nhất quán nhất quán, bảo toàn pha và tính toàn vẹn thời gian để thuyết phục không gian âm thanh, phấn đấu cân bằng tần số tự nhiên trong phòng khách điển hình, lan truyền tác động bass với diện tích bề mặt và hiệu quả hơn là tham quan và đóng gói tất cả những phẩm chất đẹp mắt trong các sản phẩm có thể được sử dụng và đánh giá cao trong những ngôi nhà bình thường.

 

ZU CABLE PHILOSOPHY & THIẾT KẾ

Các sản phẩm cáp Zu được thiết kế theo cấp độ động lực học và sau đó được tinh chế bằng việc lựa chọn vật liệu. Đơn giản chỉ cần ném exotica và bling vào một cái gì đó không phải là một giải pháp cho hiệu suất. Cáp Zu cung cấp hiệu suất công nghiệp hàng đầu trong mọi danh mục và ít hơn đối thủ cạnh tranh gần nhất của họ. Thiết kế cáp chính xác được bắt nguồn từ điện động lực học và không phải là nước sốt đặc biệt, hộp bí mật ưa thích hoặc dây dẫn “đặc biệt”. Tiếp cận một thiết kế toàn diện như thế này dẫn đến các sản phẩm thực hiện, cung cấp giá trị chân thành, và có giá để phản ánh kinh tế chính hãng và không whims tùy ý.

 

Giống như loa Zu, các sản phẩm cáp Zu thực hiện những điều sau đây hoặc chúng không được phát hành: giọng nói sẽ âm thanh con người, dụng cụ chính hãng, tác động và độ phân giải của các chi tiết âm nhạc sẽ nhất quán với âm bổng mở rộng thông qua âm trầm sâu và quy mô động sẽ không bị cản trở. Zu là về giai điệu, kết cấu, hiện thực nổi bật và năng động. Người biểu diễn sẽ được đặt ở vị trí dự định trong sự kiện âm thanh nổi tái tạo — miễn là chi tiết có trong bản ghi. Sản phẩm Zu sẽ cho phép màu sắc và độ trung thực của các thành phần khác trong hệ thống đi qua, đặc biệt là khuếch đại. Màu sắc và màu sắc toàn màn hình sẽ được hiển thị và âm nhạc sẽ sống động và hấp dẫn.

 

 

 

 

 

AGITATION IS COMING… TO ADD SOME NEEDED CONTRAST TO THIS HEAP OF PROPAGANDA.

Zu incorporated in 2000 with an overarching objective of re-establishing the relevance of ‘made in the USA’ to high-value, affordable, high-efficiency music systems for regular consumers without bottomless wallets. As a brand, Zu personifies this approach in product and by stripping back orthodox distribution channels to the bare minimum and so more closely engaging the consumer; because the closer you are to Zu the closer you are to the music.

 

Zu Audio brings lifelike sound back into the living rooms and lives of regular homes and people. The ‘Zu sound’ is compelling, bold, efficient, dynamic, real and gives upfront blood and guts veracity to playback. Their architectural designs and endless finishes are as nice as the sound and when combined with their innovative and efficient U.S. manufacturing you get reasonably priced state-of-the-art audio products that working-class music lovers can afford.

 

Zu Audio products are designed and manufactured by us—this is important to us and  they think it should be to you. Better built, better performance and since they are built in their own “back yard” they are constantly striving to reduce waste and minimize pollutants—yes, poor design and poor build are pollutants. And so you can know for yourself in your own home with your own gear  they offer the best trial experience anywhere complete with a liberal 60-day return policy.

 

Since the beginning Zu has been an engineering-driven research, development and manufacturing company direct marketing innovative and compelling audio products at prices that reflect cross-industry value-visible relationships. This positions Zu to directly compete for discretionary dollars from non-audio products and moves Zu much closer to the mainstream consumer economies, as well as participating in reflating and expanding the hi-fi market. Zu was and still is an American brand with all products manufactured in the United States of America.

 

Zu products perform, offer sincere value and are priced to reflect genuine economics and not arbitrary whims—and they look as good as they sound. With Zu, voices sound human, instruments are genuine, impact and resolution of musical details are consistent from extended treble through deep bass. Zu is about maximal tone, texture, stereo, and dynamic realism. Performers and sounds are as recorded, and captured color and shading is unmasked and recordings becomes alive and compelling. How?  They design by ear first, using tests and measure to assist, not govern their sensation of tone. Against the grain, surprisingly. And to keep their creative edge and quality of build Zu products are designed and manufactured in their home town of Ogden, Utah.

 

Boiled down Zu Audio designs are based on experience, applied physics, common sense, and attentive listening to all forms of music and sounds—real and sometimes recorded. Their efforts to make playback fun and accessible are achieved in their loudspeaker, cable, turntable and other hi-fi home audio products, which use original concepts and engineering to restore aliveness and realistic fidelity to playback.

 

Welcome to Zu Audio.

 

ZU CUSTOMER SERVICE

Zu customer relations are based on understanding and integrity—their course of action determined by placing the customer first. This simple rule guides nearly all that  they do outside of product creation, from their direct business model to their old-school word of mouth marketing.  They believe that if  they create the best products possible, back them up, and price them honestly that the market will see it and success will follow.

 

A REVOLUTION IN AMERICAN HI-FI

In the late ‘90s the founders of Zu wondered, “Why had high fidelity audio become so clinical and dead, so widely unmoored from its pioneering past and the music and physics that had set it off?” The founders of Zu believed they had the passion and experience to create products that would exceed expectations, loudspeakers, cables and other products that would return realism to the music and continually satisfy the listener. So building upon the foundation their innovative audio forefathers established, Zu set out on making performance centered products music lovers want and could afford. Today you can see the influence of the early giants in Zu’s products: the manufacturing attitudes of Western Electric, RCA, Lansing… the invention and detail of Tesla, and hard work of Edison. Combining the past with Zu’s comprehensive design approach and modern U.S. manufacturing, Zu is busy creating the next American classics and is dedicated to bring back the stereo as the most important and rewarding furnishing in the home.

 

Zu Slogans

A Revolution In American Hi-Fi

They’re Simply Here for the Music.

Zu direct, because the closer you are to Zu the closer you are to the music.

 

Zu Logo, representing the art of product, performance and design. All Zu products feature this mark.

 

Zu Man representing human emotion and passion.

 

ZU LOUDSPEAKER PHILOSOPHY & DESIGN

Zu products do the following or they don’t get released: voices will sound human, instruments genuine, impact and resolution of musical details will be consistent from deep bass through extended treble and dynamic scale will not be hindered. Zu is about tone, texture, stereophonic and dynamic realism. Performers will be located where intended in the recreated stereophonic event—so long as the detail is in the recording. Zu products will allow the color and fidelity of other components in the system to come through, especially amplification. Full-spectrum color and shading will be unmasked and music will sound alive and compelling.

 

In searching for fundamental understanding in audio systems, Zu has realized the profound interplay of each element, device and discipline, and so approaches performance solutions as a whole. For a loudspeaker to recreate a sonic event with all the intimacy and glory possible requires the highest dynamic range potential and the lowest possible distortion—a basic statement, but one that presents an incredibly complex set of problems. To approach dynamics as the main design element is not overwhelming, likewise for broad-band amplitude response (frequency response) but a balancing of the two can overwhelm even the most experienced designers; and that is to say nothing of the complexity generated when time and three-dimensional space are factored. The loudspeaker system’s complexity and the current design environment which is saturated with assumptions have resulted in a market full of unsatisfying products. These less than rewarding objects reflect the single-minded approach of a designer’s particular belief. Zu’s design philosophy is a comprehensive view of the dynamic system. This panoptic vision, with a focus on fundamental development and understanding allows Zu to find and implement real and satisfying solutions.

 

Zu designs and builds loudspeakers that are true to the sound and music, only using tests and measures to qualify and control quality. While this seems like a given, the state of the market when Zu launched in 2000 was contrary to this natural idea and was a stark departure to the trend which had been building since the 1970s, which was to use tests and measures as the design and sign-off of performance.

 

Zu designs and builds full-range drive units that cover the widest bandwidth possible and weighted for bass, loudspeakers that are as dynamic and efficient as possible with bias on the critical human voice. This was also very contrary to the trends which had been building, in this case since the 1960s. Even famous high efficiency brands like Klipsch had all but turned their back on this concept for the home audio market. Why? Solid-state amplification had made high power cheap and plentiful, and it allowed loudspeaker engineers to make flat and extended frequency response graphs with the simple manipulation of passive filter components and cheap targeted bandwidth drivers—and all the while shrinking the size of the loudspeaker cabinet, a design trend the furniture and domestic architectural company Herman Miller helped to fashion back in the day.

 

HISTORY ON ZU LOUDSPEAKER PHILOSOPHIES

The searching and experimentation of Sean Casey from 1980—2000. Sean was drawn to high efficiency sounds at an early age. In his twenties however, he fell into the “engineering superiority” of the smooth and even frequency response graphs offered by the European speaker-driver offerings. Of course only specific to the home audio designs, but after a decade of experimentation and listening with hundreds of the drivers Sean reached three points of resolution: (1) High efficiency from a full-range speaker-driver centered on the human voice is the prime requirement for a home audio loudspeaker to sound real and compelling. (2) Use as few parts as possible, and preserve phase coherence and time integrity. (3) Couple the room with acoustic area and acoustic impedance matching rather than leaning on cone excursion for bass. These three points cut across the grain for home audio, with other companies using dozens of electronic components to shape and manipulate the response, but at the expensive dynamic range, intimacy, timing, and in the end an enjoyable product.

 

After two decades two critical apparatuses were refined to the point of commercialization. The first was the Zu-Griewe acoustic loading technology developed by Sean Casey and Ron Griewe in the ‘90s. The second was a new/old full-range driver platform—much of it based on very early work from the ‘30s and the majority by the great RCA company (Harry Olson specifically)—that when mated with Zu-Griewe loading facilitated elegant solutions to Sean’s goals and aspirations. In 2001 Zu launched the first loudspeaker to incorporate these ideals, the Druid loudspeaker. Zu Druid allowed direct coupling to the amplifier without the need for crossover, expressed high efficiency and dynamics and produce a natural frequency balance in normal quarters. All rolled up in a product that looks awesome and occupies a modest footprint.

 

THE TWO CAMPS IN LOUDSPEAKER DESIGN

Decades ago, Loudspeaker development had fractured into two basic camps: the “dynamics or bust” camp and the “measure flat or don’t bother me” camp. To realize that these camps are married to the overall dynamic behavior of a loudspeaker system is essential for the progress of loudspeakers. Further, to know that dynamic range is a fundamental characteristic, one that cannot be improved through signal manipulation will result in a loudspeaker that better serves music. While signal manipulation can correct for loudspeaker dynamic behavior errors in both time and bandwidth, it is at the expense of overall dynamic range and in varying degrees, resolution, stereophonic recreation and intimacy. Many other parameters must be considered but truly emotional playback is best accomplished through very high efficiency loudspeakers—with a capacity for the broadest dynamic range, wide-band linear dynamic behavior and capable of digging down to at least the second octave of the audible scale. Engineering of a fundamentally correct transducer combined with an enclosure that will not hinder its performance provides many benefits.

 

Amplitude non-linearity must also be resolved in the transducer as crossover and filter networks impinge significantly on the intelligence of the signal. The loudspeaker engineer must consider every element and design to resolve the smallest transient, preserve phase coherence and time integrity for convincing presentation of sound-spaces, strive for natural frequency balance in typical living rooms, propagate bass impact with surface area and efficiency rather than excursion and package all these qualities beautifully in products that can be used and appreciated in normal homes.

 

ZU CABLE PHILOSOPHY & DESIGN

Zu cable products are engineered on an electrodynamics level and then refined with materials selection. Simply throwing exotica and bling on something is not a solution for performance. Zu cables provide industry leading performance in every category, and for less than their next closest competitor. Correct cable design is rooted in electrodynamics and not special sauces, fancy secret boxes or “special” conductors. Approaching a design comprehensively like this results in products that perform, offer sincere value, and are priced to reflect genuine economics and not arbitrary whims.

 

Like Zu loudspeakers, Zu cable products do the following or they don’t get released: voices will sound human, instruments genuine, impact and resolution of musical details will be consistent from extended treble through deep bass, and dynamic scale will not be hindered. Zu is about tone, texture, stereophonic and dynamic realism. Performers will be located where intended in the recreated stereophonic event—so long as the detail is in the recording. Zu products will allow the color and fidelity of other components in the system to come through, especially amplification. Full-spectrum color and shading will be unmasked and music will sound alive and compelling.

 

THE MAN YOU WERE

Trong những đêm thanh vắng, quạnh quẽ và cô đơn, nằm nghe lại những bài hát cũ rích bao giờ cũng tìm thấy những cảm xúc dễ chịu vô cùng, tưởng như ta đang tìm được cho mình một điểm tựa tinh thần chắc chắn trong những phút yếu lòng. Mỗi lần nghe lại thêm một lần được an ủi, vỗ về và mới hay rằng âm nhạc có sức đồng cảm biết bao, mỗi nốt nhạc ứng với một cung bậc tình cảm của con người, mỗi lời ca là một bài học nhỏ mà sâu sắc của cuộc đời, dù lòng dạ có trống rỗng một cách vô vị, tẻ nhạt hay rối bời, ngổn ngang trăm mối như tơ vò, âm nhạc lúc nào cũng luôn sẵn sàng làm bạn đồng hành trung thành và mạnh mẽ cùng ta suốt canh khuya.

TÌNH KHÚC BUỒN

What to look for  in a tub  amplifier
Ensuer your next purchase  is so good, it may be  your last

ANH ĐẾN THĂM EM ĐÊM 30

What to look for  in a tub  amplifier
Ensuer your next purchase  is so good, it may be  your last

LADY

What to look for  in a tub  amplifier
Ensuer your next purchase  is so good, it may be  your last

HẠNH PHÚC MANG THEO

What to look for  in a tub  amplifier
Ensuer your next purchase  is so good, it may be  your last

CÔ LÁNG GIỀNG

What to look for  in a tub  amplifier
Ensuer your next purchase  is so good, it may be  your last

HÀN MẶC TỬ

What to look for  in a tub  amplifier
Ensuer your next purchase  is so good, it may be  your last

MỘT THỜI ĐÃ XA

What to look for  in a tub  amplifier
Ensuer your next purchase  is so good, it may be  your last

BÀI KHÔNG TÊN CUỐI CÙNG

What to look for  in a tub  amplifier
Ensuer your next purchase  is so good, it may be  your last

EVERYTHING MUST CHANGE

What to look for  in a tub  amplifier
Ensuer your next purchase  is so good, it may be  your last

Chia sẻ tin tức này!