CHARIO

Chúng tôi dùng khoa học để phục vụ âm nhạc cho quý khách!

Chario Loudspeakers là công ty lớn nhất và lâu đời nhất nước Ý chuyên nghiên cứu và chế tạo loa. Ra đời cách đây hơn 1/3 thế kỷ từ năm 1975, già hơn công ty Sonus Faber 08 tuổi, ngày nay công ty Chario Loudspeakers đã vượt xa biên giới nước Ý để trở thành một trong những nhà sản xuất Loa Nghe Nhạc Cao Cấp hàng đầu thế giới.

THE MAN YOU WERE

Trong những đêm thanh vắng, quạnh quẽ và cô đơn, nằm nghe lại những bài hát cũ rích bao giờ cũng tìm thấy những cảm xúc dễ chịu vô cùng, tưởng như ta đang tìm được cho mình một điểm tựa tinh thần chắc chắn trong những phút yếu lòng. Mỗi lần nghe lại thêm một lần được an ủi, vỗ về và mới hay rằng âm nhạc có sức đồng cảm biết bao, mỗi nốt nhạc ứng với một cung bậc tình cảm của con người, mỗi lời ca là một bài học nhỏ mà sâu sắc của cuộc đời, dù lòng dạ có trống rỗng một cách vô vị, tẻ nhạt hay rối bời, ngổn ngang trăm mối như tơ vò, âm nhạc lúc nào cũng luôn sẵn sàng làm bạn đồng hành trung thành và mạnh mẽ cùng ta suốt canh khuya.

TÌNH KHÚC BUỒN

What to look for  in a tub  amplifier
Ensuer your next purchase  is so good, it may be  your last

ANH ĐẾN THĂM EM ĐÊM 30

What to look for  in a tub  amplifier
Ensuer your next purchase  is so good, it may be  your last

LADY

What to look for  in a tub  amplifier
Ensuer your next purchase  is so good, it may be  your last

HẠNH PHÚC MANG THEO

What to look for  in a tub  amplifier
Ensuer your next purchase  is so good, it may be  your last

CÔ LÁNG GIỀNG

What to look for  in a tub  amplifier
Ensuer your next purchase  is so good, it may be  your last

HÀN MẶC TỬ

What to look for  in a tub  amplifier
Ensuer your next purchase  is so good, it may be  your last

MỘT THỜI ĐÃ XA

What to look for  in a tub  amplifier
Ensuer your next purchase  is so good, it may be  your last

BÀI KHÔNG TÊN CUỐI CÙNG

What to look for  in a tub  amplifier
Ensuer your next purchase  is so good, it may be  your last

EVERYTHING MUST CHANGE

What to look for  in a tub  amplifier
Ensuer your next purchase  is so good, it may be  your last

Website: https://chariohifi.com/

Video: https://www.youtube.com/user/Chariosrl/videos

Catalogue:https://chariohifi.com/catalogues/

https://www.youtube.com/user/Chariosrl/videos

 

TẠO RA TRẢI NGHIỆM ĐỘC ĐÁO VÀ Ý NGHĨA

Khoa học và nghiên cứu là mục tiêu của họ, lắng nghe là mục tiêu của bạn. Âm nhạc là những gì thu hút cảm xúc của chúng ta, nó không phải là sự kế thừa của các ghi chú, nhưng giữa các ghi chú là gì, thành phần con người hoàn hảo nhưng rực rỡ, thực sự và thú vị, phổ biến nhưng ban đầu này. Từ năm 1975, chúng tôi tự hào đã dành rất nhiều thời gian để làm những gì chúng tôi mơ ước.

Hiệu suất đáng ngạc nhiên, phong cách cổ điển, chất lượng độc đáo.

 

THIẾT KẾ KHÔNG CHỈ XUẤT HIỆN VÀ CẢM NHẬN. THIẾT KẾ LÀ CÁCH NÓ HOẠT ĐỘNG

Từ ngày đầu tiên thành lập, nghiên cứu và phát triển là nguyên tắc hướng dẫn mà Chario đã tự sáng lập. Chúng tôi tạo ra các đối tượng vượt thời gian, độc đáo về phong cách và chất lượng, được làm bằng vật liệu chất lượng và hiệu suất độc đáo. Đặc quyền của Chario luôn đặt âm nhạc ở trung tâm, mang lại chất lượng âm thanh gần hơn với màn trình diễn trực tiếp, cho bất kỳ giải thích nào, chỉ để lại phòng cho những gì quan trọng, âm nhạc và cảm xúc.

 

THỰC SỰ THỰC HIỆN

KIẾN THỨC / THẨM QUYỀN / SỰ KIỆN

Lắp ráp với sự chú ý cao đến các chi tiết nhỏ nhất. Mỗi thành phần được thiết kế trực tiếp bởi Chario, theo tiêu chuẩn tỉ mỉ của chúng tôi. Kinh nghiệm, chuẩn bị kỹ thuật và vật liệu chất lượng cao đảm bảo độ tin cậy theo thời gian.

Chario muốn gây bất ngờ cho những người chọn sản phẩm của mình bằng cách kết hợp thiết kế cổ điển với hơn 40 năm nghiên cứu âm thanh và tâm lý học. Tiếp tục truyền tải những giá trị đó luôn mô tả tất cả các loa Chario.

 

CHÚNG TÔI TẠO NHỮNG GIÂY PHÚT KHÓ QUÊN

THÔNG ĐIỆP ẨN GIẤU

Cảm xúc và lý trí, niềm đam mê và tính toán, vô cùng và tâm lý học đều được chứa trong một hệ thống âm thanh. Khoa học là nền tảng cho việc có thể đi theo con đường phát triển và đạt được một kết quả thật và tự nhiên; thành phần con người mang đến cho cuộc sống một khái niệm khoa học sử dụng nó như một công cụ để tiếp cận trái tim và tâm trí của con người.

 

CREATE UNIQUE AND MEANINGFUL EXPERIENCES

OUR RESEARCH IS YOUR LISTENING

Science  and research are their goals, listening is your goal. Music is what draws our emotions, it is not the succession of notes, but what is between the notes, that imperfect but brilliant, real and exciting, common but original human component. Since 1975 we are proud to have spent so much time doing what we have dreamed of.

Surprising performance, classic style, unique quality.

DESIGN IS NOT JUST WHAT APPEARS AND FEELS. DESIGN IS HOW IT WORKS

From the first day of its foundation, research and development have been the guiding principle on which Chario has founded itself. We create timeless objects, unique in style and quality, made with quality materials and unique performance. The prerogative of Chario has always been to put the music at the center, offering a sound quality closer to a live performance, for any interpretation, leaving room only for what matters, music and emotions.

REALLY ARTISANAL

KNOWLEDGE / PASSION / SINCERITY

Assembled with a high attention to the smallest details. Each component is designed directly by Chario, according to our meticulous standards. Experience, technical preparation and high quality materials guarantee reliability over time.

Chario wants to surprise those who choose its products by combining a classic design with over 40 years of acoustic and psycho-acoustic research. Continuing to transmit those values ​​that have always characterized all the Chario loudspeakers.

 

WE CREATE UNIQUE AND SIGNIFICANT UNFORGETTABLE MOMENTS

THE HIDDEN MEANING

Emotion and reason, passion and calculation, infinity and psychology are all contained within an acoustic system. Science is fundamental for being able to follow a path of development and obtain a true and natural result; the human component that brings to life a scientific concept uses it as a tool to reach people’s hearts and minds.

 

LỊCH SỬ PHÁT TRIỂN

 

Năm 2005 tại Chario Loudspeakers kỷ niệm 30 năm đầu tiên của chúng tôi, và chúng tôi tự hào đã dành rất nhiều thời gian làm những điều chúng tôi mơ ước: Âm nhạc như là công việc chính của chúng tôi.Hôm nay Chario Loudspeakers là cao hơn nhiều lớn nhất định nghĩa-Home- Nhà sản xuất hệ thống loa nghe ở Ý và trong số các thương hiệu đầu tiên trên toàn thế giới. Nghiên cứu nghiêm ngặt và phát triển cùng với chính sách doanh nghiệp hướng tới người dùng cuối có nghĩa là đạo đức nghề nghiệp của chúng tôi. Hơn nữa, ngay từ đầu chúng tôi sớm công nhận khoa học Psychoacoustics là nền tảng âm thanh ưu việt cho thiết kế loa độ nét cao, dẫn đến hiểu rõ hơn về hệ thống thính giác của con người. Trong thực tế chúng ta có thể nhận biết và đo lường dao động cơ học cực kỳ phức tạp nhưng đó là tâm trí của chúng ta làm việc phép lạ cho các rung động âm thanh cảm xúc đúng của riêng mình để biến chúng thành âm thanh. Nhiều người đã nhiều lần cố gắng xác định quá trình đáng kinh ngạc này nhưng bản chất của nó thoát khỏi mọi mã ngôn ngữ. Chúng tôi ở Chario Loudspeakers thực sự không quan tâm đến nó. Chúng tôi chỉ đơn giản gọi nó là Music.But hãy nói về những sự kiện quan trọng đã khiến công ty của chúng tôi thành công qua nhiều năm …

Năm 1975, Chario Loudspeakers trình diễn một hệ thống loa ngoài thông thường được gọi là hệ thống mở rộng chọn lọc được làm bằng loa trái, loa trung tâm và loa phải cho phép chúng tôi bắt đầu điều tra về tâm lý của một số khái niệm hiện tại như khoảng cách cảm nhận, ghế stereo nâng cao, ổn định hình ảnh di động.

1980 Loa phóng thanh Chario giới thiệu tần số thấp hơn bao giờ hết giữa loa trầm và loa tweeter, giảm xuống 2.500 Hz, trong khi đối thủ cạnh tranh của chúng tôi vẫn đánh giá sự cần thiết để thúc đẩy quá trình chuyển đổi trên 5.000 Hz theo một ý thức chung được thiết lập tốt. Nhưng đôi khi, ý thức thông thường là gây hiểu nhầm … và các nguyên tắc tâm lý âm học được triệu tập phần lớn bị hiểu lầm. Ngày nay, tần số chéo thấp là một cảm giác thông thường được thiết lập tốt. Nhưng đôi khi cảm giác thông thường là gây hiểu nhầm … và chúng tôi đang chờ đợi một Loa phóng thanh Chario khác để sửa đổi lý thuyết này.

1981 Chario Loudspeakers giới thiệu hai nguyên lý thiết kế âm thanh mới: Loa phóng thanh bằng nhau đã giới thiệu một khái niệm mới cho phản ứng tần số thấp của loa bookshelf, giảm độ nhạy cho phù hợp với âm sắc. Ngày nay, những chiếc loa trầm nhỏ bên ngoài dài / ném lớn là những vật dụng phổ biến.

1986 Loa phóng thanh Chario giới thiệu WMT AlignmentTM, đồng thời lần đầu tiên nó đã tuyên bố khái niệm Chồng chéo tần số mờ thay vì các tần số Crossover được xác định rõ. Cách tư duy mới này buộc chúng tôi phải thiết kế một thế hệ tweeter mới, việc chuyển tần số chéo vẫn thấp hơn xuống 1.300 Hz. Ngày nay, điều khiển mẫu năng lượng theo chiều dọc là điều bắt buộc đối với bất kỳ hệ thống loa được thiết kế tốt nào … 1987 Loa phóng thanh Chario được áp dụng đầu tiên cho người tiêu dùng về khái niệm tải NRS. Ngày nay, trong thời đại đa phương tiện / đa kênh, subwoofers down-firing-next-to-floor là một nguyên tắc.

1992 Loa phóng thanh Chario được giới thiệu đầu tiên là RLX AlignmentTM. Lý thuyết về phasors áp lực vượt qua lần đầu tiên được đề xuất bởi B.Bauer vào năm 1960 nhưng Chario Loudspeakers đã sửa đổi lý thuyết tổng thể cũng có tính đến các phản xạ đầu ngược chiều. Ngày nay, độ nghiêng bên trong của các trục loa chính ở góc biến là một thiết lập tiêu chuẩn.

1998 Loa phóng thanh Chario giới thiệu T38 WaveGuide là loa tweeter vòm mềm lớn nhất từng được thiết kế để nghe tại nhà, có khả năng phá vỡ rào cản tần số chéo 1000 Hz.

2000 Loa Chario giới thiệu hệ thống loa 7 chiều đầu tiên có thiết kế được thể hiện trong một số tính năng: tất cả các tính năng này được thực hiện tại Học viện Thiên niên kỷ Grand mà vẫn được đánh giá cao nhất trong số các loa tham khảo tốt nhất thế giới. đặt tên cho nó là “S”. Các hạm mới là một hiệu suất tham chiếu 5 chiều: Serendipity, có tính năng tweeter T32 Silversoft và hình học Full Apex cho màng loa trầm.

2006 Loa Chario phát minh ra một lần nữa một mảng loa mới để xây dựng lĩnh vực âm thanh tại màng nhĩ của người nghe, thay đổi hoàn toàn hành vi của thiết bị trung tâm của thiết lập âm thanh nổi đa kênh trong nước.

 

 

 

HISTORY OF DEVELOPMENT

 

In 2005  at Chario Loudspeakers celebrated our first 30 years, and we are proud to have spent so much time doing the thing we dreamed of: Music as to be our primary job.Today Chario Loudspeakers is far more the biggest High-Definition-Home-Listening speaker systems manufacturer in Italy and among the first brand names all over the world. Rigorous research and development engagement together with an end-user oriented corporate policy are meant to be our professional ethics.Furthermore, at the very beginning we soon recognized Psychoacoustics science to be the preferred acoustical engineering background for High-Definition speaker designing, leading to a better comprehension of human auditory system. In fact we can recognize and measure exceedingly complex mechanical oscillations but it’s our mind that works the miracle giving the acoustical vibrations their own right feelings to turn them into sounds. Many people repeatedly tried to define this astonishing process but its essence escapes every linguistic code. We at Chario Loudspeakers really don’t care about it. We simply call it Music.But let’s say about the milestones that made our firm to be successful through the years…

1975 Chario Loudspeakers made his début with a patented non-conventional speaker layout called Selective Expansion System made of Left, Centre and Right speaker allowing us to start psychoacoustic investigation of some still current concepts such as perceived distance, enhanced stereo seat, diotic image stability…

1980 Chario Loudspeakers introduced a lower-than-ever crossover frequency between woofer and tweeter, going down to 2,500 Hz, while our competitors were still assessing the necessity to push the transition over 5,000 Hz following a well-established common sense. But sometimes, common sense is misleading… and the invoked psychoacoustic principles were largely misunderstood. Nowadays, low crossover frequencies are a well established common sense. But sometimes common sense is misleading… and we are waiting for another Chario Loudspeakers to revise this theory.

1981 Chario Loudspeakers introduced two new electro-acoustic designing principles: The Equal Loudness Envelope & The Acoustic Pivot.1983 Chario Loudspeakers introduced a new concept for his bookshelf-speakers low frequency response, trading off sensitivity for timbre-matching. Nowadays, long-throw/large outer suspension small woofers are common items…

1986 Chario Loudspeakers introduced the WMT AlignmentTM, at the same time it was firstly stated the fuzzy Overlapping Frequencies concept instead of well-defined Crossover Frequencies. This new way of thinking forced us to design a new tweeter generation, shifting the crossover frequency still lower to 1,300 Hz. Nowadays, the vertical energy pattern control is a must for any well designed loudspeaker system… 1987 Chario Loudspeakers applied first to consumer speakers the NRS Loading concept. Nowadays, in the multi-media/multi-channel era, down-firing-next-to-floor subwoofers is a rule of thumb…

1992 Chario Loudspeakers introduced first the RLX AlignmentTM. The theory of crossed pressure phasors was firstly proposed by B.Bauer in 1960 but Chario Loudspeakers revised the overall theory also taking into account the counter-lateral early reflections. Nowadays, the inward tilting of the main speaker axes at a variable angle is a standard set up…

1998 Chario Loudspeakers introduced the T38 WaveGuide the largest soft-dome tweeter ever designed for home listening, able to break the 1,000 Hz crossover frequency barrier.

2000 Chario Loudspeakers introduced the first 7-way loudspeaker system whose design embodied several features: all these features were implemented in the Academy Millennium Grand which is still rated among the world’s best reference speakers for home listening.2005 Chario Loudspeakers renewed his top line series and gave it the name Academy “S”. The new flagship is a 5-way reference performance: Serendipity, featuring the T32 Silversoft tweeter and the Full Apex geometry for woofer diaphragm.

2006 Chario Loudspeakers invents once again a new speakers array to build the acoustic field at listener’s eardrums, radically changing the behaviour of the center unit of a multi-channel domestic stereophony set up.

THE MAN YOU WERE

Trong những đêm thanh vắng, quạnh quẽ và cô đơn, nằm nghe lại những bài hát cũ rích bao giờ cũng tìm thấy những cảm xúc dễ chịu vô cùng, tưởng như ta đang tìm được cho mình một điểm tựa tinh thần chắc chắn trong những phút yếu lòng. Mỗi lần nghe lại thêm một lần được an ủi, vỗ về và mới hay rằng âm nhạc có sức đồng cảm biết bao, mỗi nốt nhạc ứng với một cung bậc tình cảm của con người, mỗi lời ca là một bài học nhỏ mà sâu sắc của cuộc đời, dù lòng dạ có trống rỗng một cách vô vị, tẻ nhạt hay rối bời, ngổn ngang trăm mối như tơ vò, âm nhạc lúc nào cũng luôn sẵn sàng làm bạn đồng hành trung thành và mạnh mẽ cùng ta suốt canh khuya.

TÌNH KHÚC BUỒN

What to look for  in a tub  amplifier
Ensuer your next purchase  is so good, it may be  your last

ANH ĐẾN THĂM EM ĐÊM 30

What to look for  in a tub  amplifier
Ensuer your next purchase  is so good, it may be  your last

LADY

What to look for  in a tub  amplifier
Ensuer your next purchase  is so good, it may be  your last

HẠNH PHÚC MANG THEO

What to look for  in a tub  amplifier
Ensuer your next purchase  is so good, it may be  your last

CÔ LÁNG GIỀNG

What to look for  in a tub  amplifier
Ensuer your next purchase  is so good, it may be  your last

HÀN MẶC TỬ

What to look for  in a tub  amplifier
Ensuer your next purchase  is so good, it may be  your last

MỘT THỜI ĐÃ XA

What to look for  in a tub  amplifier
Ensuer your next purchase  is so good, it may be  your last

BÀI KHÔNG TÊN CUỐI CÙNG

What to look for  in a tub  amplifier
Ensuer your next purchase  is so good, it may be  your last

EVERYTHING MUST CHANGE

What to look for  in a tub  amplifier
Ensuer your next purchase  is so good, it may be  your last