ELIPSON

Với hơn 50 năm trong ngành công nghiệp loa, Elipson cung cấp một loạt các sản phẩm hi-fi và các loa hình cầu thời trang, bao gồm loa Elipson Planet, lấy cảm hứng từ thiết kế cổ điển được đánh giá cao BS30 (khoảng năm 1960). Để đáp ứng nhu cầu của cả cộng đồng và cá nhân, Elipson cung cấp một loạt các loa tích hợp . Độ nét cao và rất linh hoạt, có thể được sử dụng cho nhiều ứng dụng bao gồm phòng hội nghị, trung tâm mua sắm, giảng đường, nhà hàng, cửa hàng, khách sạn, cơ sở kinh doanh, phòng riêng, trường học.

THE MAN YOU WERE

Trong những đêm thanh vắng, quạnh quẽ và cô đơn, nằm nghe lại những bài hát cũ rích bao giờ cũng tìm thấy những cảm xúc dễ chịu vô cùng, tưởng như ta đang tìm được cho mình một điểm tựa tinh thần chắc chắn trong những phút yếu lòng. Mỗi lần nghe lại thêm một lần được an ủi, vỗ về và mới hay rằng âm nhạc có sức đồng cảm biết bao, mỗi nốt nhạc ứng với một cung bậc tình cảm của con người, mỗi lời ca là một bài học nhỏ mà sâu sắc của cuộc đời, dù lòng dạ có trống rỗng một cách vô vị, tẻ nhạt hay rối bời, ngổn ngang trăm mối như tơ vò, âm nhạc lúc nào cũng luôn sẵn sàng làm bạn đồng hành trung thành và mạnh mẽ cùng ta suốt canh khuya.

TÌNH KHÚC BUỒN

What to look for  in a tub  amplifier
Ensuer your next purchase  is so good, it may be  your last

ANH ĐẾN THĂM EM ĐÊM 30

What to look for  in a tub  amplifier
Ensuer your next purchase  is so good, it may be  your last

LADY

What to look for  in a tub  amplifier
Ensuer your next purchase  is so good, it may be  your last

HẠNH PHÚC MANG THEO

What to look for  in a tub  amplifier
Ensuer your next purchase  is so good, it may be  your last

CÔ LÁNG GIỀNG

What to look for  in a tub  amplifier
Ensuer your next purchase  is so good, it may be  your last

HÀN MẶC TỬ

What to look for  in a tub  amplifier
Ensuer your next purchase  is so good, it may be  your last

MỘT THỜI ĐÃ XA

What to look for  in a tub  amplifier
Ensuer your next purchase  is so good, it may be  your last

BÀI KHÔNG TÊN CUỐI CÙNG

What to look for  in a tub  amplifier
Ensuer your next purchase  is so good, it may be  your last

EVERYTHING MUST CHANGE

What to look for  in a tub  amplifier
Ensuer your next purchase  is so good, it may be  your last

Web:  https://www.elipson.com/gb/ Video: https://www.youtube.com/watch?v=QbpaSplIOUc Catalogue: https://unepassionaudiophile.fr/wp-content/uploads/2018/02/ELIPSON-Catalogue-1.pdf https://www.youtube.com/watch?v=QbpaSplIOUc Lịch sử 1938 – 1960: Nghiên cứu toàn diện Câu chuyện của Elipson gắn bó chặt chẽ với người quản lý chung của ông, Joseph Léon. Người gốc Bordeaux này, được đào tạo về Nghệ thuật và Thủ công, đam mê việc tái tạo âm thanh. Năm 1930, anh tham gia vào việc chỉnh sửa và phát triển các thiết bị tái tạo âm thanh của các rạp chiếu phim trong nhóm Compagnie Radio Cinéma CSF. Cùng lúc đó, anh và anh trai Jean đã thiết lập một hệ thống ghi âm cầm tay, chiếc Monobloc VV3. Kháng trang trí với Croix de Guerre, Joseph Léon gia nhập Công ty đa động cơ sau khi giải ngũ. Multimoteur sau đó là một công ty nhỏ chuyên sản xuất động cơ cho đồ chơi điện. Sản xuất của nó bao gồm chủ yếu là đầu máy xe lửa và đường sắt cho trẻ em. Công ty cũng sản xuất thiết bị điện thu nhỏ để chế tạo máy biến thế, máy phát điện và máy phát điện. Đồ chơi giáo dục đặc biệt để xây dựng chính mình để có được những điều cơ bản về điện công nghiệp.   Năm 2008: Gia hạn Trong năm 2008, một doanh nhân trẻ yêu thương với thương hiệu sẽ tiếp quản, với đối tác Eric James, dây cương của Elipson. Philippe Carré mong muốn kết nối lại với thiết kế tiên phong và sự hoàn hảo âm thanh đã tạo nên sự thành công của thương hiệu. Để đạt được điều này, ông đã định vị lại thương hiệu trong thế giới trang trí và thiết kế. Vị trí không điển hình này cho phép Elipson tìm ra một nơi ngoài thế giới hi-fi ngày nay. Với điều này, anh đã có một đạo diễn sáng tạo mới trong vai Jean-Yves Le Porcher và nhà thiết kế Jullien Thaler, nổi tiếng với audiophile vì niềm đam mê dành cho loa Elipson và trang web dành riêng cho di sản của thương hiệu. Một trong những thành tựu đầu tiên của đội bóng mới này là loa 4260 để đăng ký lại Elipson trong lịch sử và bí quyết của mình với độ trung thực rất cao. Đối với công chúng, Elipson tạo ra hành tinh L và Planet M, các loa hình cầu minh họa mong muốn của thương hiệu đầu tư lãnh thổ của ngôi nhà, nhờ vào một vật thể đẹp như âm thanh mạnh mẽ. Băng thông rộng của các loa lịch sử được thay thế bởi một loa đồng trục tập trung âm thanh chính xác và giúp tạo ra một giai đoạn âm thanh sâu và rộng. Elipson tổng hợp tốt nhất của cả hai thời đại.     Đa phương tiện ở Elipson Từ Multimotor đến Elipson Trong bối cảnh thị trường khó khăn, Multimoteur bắt đầu đa dạng hóa và tập trung nghiên cứu của mình vào việc xây dựng loa phóng thanh. Năm 1940, đạo diễn Henry Bazin và kỹ sư Maurice Latour, đã bắt đầu một nghiên cứu tỉ mỉ, sẽ sinh ra, vài năm sau đó, với loa huyền thoại BS50 Chambord. Năm 1948, Joseph Léon trở thành Tổng Giám đốc của Multimoteur. Sự xuất hiện của anh ta mang đến một động lực đặc biệt cho công ty tham gia triệt để hơn trong sản xuất loa phóng thanh, mà nó gọi là Conques liên quan đến dạng elip của chúng. Năm 1951, Multimoteur trở thành Elipson, họ này là sự co lại của các từ và hình elip. Đây là cách cuộc phiêu lưu của Elipson bắt đầu. Các loa hình cầu nhanh chóng giả mạo thành công và hình ảnh của nó. Với những đường nét táo bạo, các loa được thiết kế và thiết kế bởi Joseph Léon mời mình vào cuộc sống hàng ngày của người Pháp thông qua truyền hình bởi vì họ trang bị nhiều studio và khay. Claude François đã thực hiện các bước đầu tiên của mình bao quanh bởi loa Elipson, trong khi địa chỉ khai mạc của General de Gaulle tại Maison de la Radio được phát sóng bởi các loa Elipson BS50 nổi tiếng.   Việc sử dụng nhân viên Nhờ hệ thống phản xạ, Elipson có thể phát ra những không gian lớn với độ chính xác và chất lượng. Joseph Léon nghiên cứu sâu hơn về năng lượng âm thanh do phản xạ tạo ra, phát minh ra những chiếc loa mới với phong cách và thiết kế chưa từng thấy trước đây. Hình elip của loa Elipson liên quan đến việc sử dụng vật liệu dễ dàng định hình. Nội các không thể thực hiện tại thời điểm này, Joseph Léon sẽ lựa chọn nhân viên. Vật liệu này, có niên đại từ giai đoạn XIX, trình bày các đặc tính lý tưởng cho việc thiết kế các thùng hình cầu. Đây là lần đầu tiên thạch cao cốt sợi được sử dụng để thiết kế loa phóng thanh. Do những khó khăn liên quan đến việc thực hiện nó và mặc dù hiệu suất âm thanh tuyệt vời, các nhân viên sẽ được vận hành bền vững chỉ bởi Elipson. Năm 1953, loa BS50 được trình bày nhân dịp buổi biểu diễn âm thanh và ánh sáng đầu tiên tại Château de Chambord. Cùng một lúc hiệu quả và thẩm mỹ, nó cho phép truyền tải âm thanh chính xác trong khi cung cấp một thiết kế tinh khiết và đặc biệt dễ nhận biết. Quả cầu lưu trữ loa được đặt tinh tế trên chân máy bằng kim loại, không có bất kỳ sự cố định rõ ràng nào. Ở phía trên, phản xạ – tai – trở thành một dấu hiệu đặc biệt và mang đến cho người nói hình bóng độc đáo và đặc trưng kỹ thuật của nó. Joseph Léon được đánh giá cao và yêu cầu. Marcel Dassault sử dụng anh ta để giải quyết các tiếng động ký sinh trong buồng lái của máy bay chiến đấu của mình trong khi đề xuất các hệ thống khéo léo để giảm tiếng ồn của các lò phản ứng hiện đại. Năm 1962, ông đã được phong tước hiệp sĩ để nghiên cứu và phát minh.       History 1938 – 1960: All-round research Elipson’s story is inextricably linked to his general manager, Joseph Léon. This native of Bordeaux, trained in Arts and Crafts, is passionate about the reproduction of sound. In 1930, he participated in the editing and development of the sound reproduction equipment of movie theaters within the Compagnie Radio Cinéma CSF group. At the same time, he and his brother Jean set up a portable recording system, the Monobloc VV3. Resistant decorated with the Croix de Guerre, Joseph Léon joined the Multi-Engine Company after his demobilization. Multimoteur is then a small company specialized in the manufacture of motors for electric toys. Its production consists mainly of locomotives and railways for children. The company also manufactures miniature electrical equipment to build transformers, dynamos and alternators. Specifically educational toys to build oneself to acquire the basics of industrial electricity.   2008: The renewal In 2008, a young entrepreneur in love with the brand takes over, with his partner Eric James, the reins of Elipson. Philippe Carré wishes to reconnect with the avant-garde design and sonic perfection that made the brand’s success. To achieve this, he repositioned the brand in the world of decoration and design. This atypical positioning allows Elipson to find a place apart in today’s hi-fi world. For this he surrounds himself with a new creative director in the person of Jean-Yves Le Porcher and designer Jullien Thaler, well known in the audiophile for his passion for Elipson speakers and its website dedicated to the heritage of the brand . One of the first achievements of this new team is the 4260 speaker to re-register Elipson in its history and know-how in very high fidelity. For the general public, Elipson creates the Planet L and Planet M, spherical speakers that illustrate the brand’s desire to invest the territory of the house, thanks to an object as beautiful as acoustically powerful. The broadband of the historic speakers is replaced by a coaxial speaker that focuses the sound accurately and helps create a deep and wide sound stage. Elipson synthesizes the best of both epochs.   Multimotor in Elipson From Multimotor to Elipson In a difficult market context, Multimoteur began to diversify and focus its research on the construction of loudspeakers. In 1940, its director Henry Bazin and his engineer Maurice Latour, began a meticulous research that will give birth, a few years later, to the legendary speaker BS50 Chambord. In 1948, Joseph Léon became General Manager of Multimoteur. His arrival gives an exceptional impetus to the company which engages more radically in the manufacture of loudspeakers, which it calls the Conques in reference to their elliptical form. In 1951, Multimoteur becomes Elipson, this surname being the contraction of the words ellipse and sound. This is how the Elipson adventure begins. The spherical speakers quickly forge its success and its image. With their bold lines, the speakers designed and designed by Joseph Léon invite themselves into the everyday life of the French through television because they equip many studios and trays. Claude François made his first steps surrounded by Elipson speakers, while the inaugural address of General de Gaulle at the Maison de la Radio is broadcast by the famous Elipson BS50 speakers.       The use of the staff Thanks to the reflector system, Elipson is able to sound large spaces with precision and quality. Joseph Léon deepens his research on the acoustic energy generated by the reflector, inventing new speakers with a style and design never before seen. The elliptical shape of Elipson loudspeakers involves using an easily shaped material. Cabinetmaking not being possible at this time, Joseph Léon will opt for the staff. This material, which dates from the XIX thcentury, presents the ideal characteristics for the design of spherical enclosures. This is the first time that fiber reinforced plaster is used for the design of loudspeakers. Given the difficulties involved in its implementation and despite excellent acoustic performance, the staff will be operated sustainably only by Elipson. In 1953, the BS50 speaker was presented on the occasion of the first sound and light show at the Château de Chambord. At once effective and aesthetic, it allows to spread the sound accurately while offering a pure and particularly recognizable design. The sphere that hosts the speaker is delicately placed on a metal tripod, without any apparent fixation. At the top, the reflector – the ear – becomes a distinctive sign and gives the speaker its unique silhouette and technical specificity. Joseph Léon is appreciated and solicited. Marcel Dassault uses him to solve parasitic noises in the cockpits of his fighter jets while proposing ingenious systems for noise reduction of modern reactors. In 1962 he was knighted by the Order of Merit for research and invention.  

THE MAN YOU WERE

Trong những đêm thanh vắng, quạnh quẽ và cô đơn, nằm nghe lại những bài hát cũ rích bao giờ cũng tìm thấy những cảm xúc dễ chịu vô cùng, tưởng như ta đang tìm được cho mình một điểm tựa tinh thần chắc chắn trong những phút yếu lòng. Mỗi lần nghe lại thêm một lần được an ủi, vỗ về và mới hay rằng âm nhạc có sức đồng cảm biết bao, mỗi nốt nhạc ứng với một cung bậc tình cảm của con người, mỗi lời ca là một bài học nhỏ mà sâu sắc của cuộc đời, dù lòng dạ có trống rỗng một cách vô vị, tẻ nhạt hay rối bời, ngổn ngang trăm mối như tơ vò, âm nhạc lúc nào cũng luôn sẵn sàng làm bạn đồng hành trung thành và mạnh mẽ cùng ta suốt canh khuya.

TÌNH KHÚC BUỒN

What to look for  in a tub  amplifier
Ensuer your next purchase  is so good, it may be  your last

ANH ĐẾN THĂM EM ĐÊM 30

What to look for  in a tub  amplifier
Ensuer your next purchase  is so good, it may be  your last

LADY

What to look for  in a tub  amplifier
Ensuer your next purchase  is so good, it may be  your last

HẠNH PHÚC MANG THEO

What to look for  in a tub  amplifier
Ensuer your next purchase  is so good, it may be  your last

CÔ LÁNG GIỀNG

What to look for  in a tub  amplifier
Ensuer your next purchase  is so good, it may be  your last

HÀN MẶC TỬ

What to look for  in a tub  amplifier
Ensuer your next purchase  is so good, it may be  your last

MỘT THỜI ĐÃ XA

What to look for  in a tub  amplifier
Ensuer your next purchase  is so good, it may be  your last

BÀI KHÔNG TÊN CUỐI CÙNG

What to look for  in a tub  amplifier
Ensuer your next purchase  is so good, it may be  your last

EVERYTHING MUST CHANGE

What to look for  in a tub  amplifier
Ensuer your next purchase  is so good, it may be  your last