AUDIA

Được thành lập vào năm 1996 bởi Massimiliano Marzi và Andrea Nardini, Audia Flight thiết kế và sản xuất tại Ý thành phần âm thanh gia đình chất lượng cao nhất. Tất cả các sản phẩm của Audia Flight đều được làm thủ công hoàn toàn tại cơ sở của họ nằm ở thị trấn Civitavecchia, gần Biển Địa Trung Hải và kết thúc 70 km từ Rome.

THE MAN YOU WERE

Trong những đêm thanh vắng, quạnh quẽ và cô đơn, nằm nghe lại những bài hát cũ rích bao giờ cũng tìm thấy những cảm xúc dễ chịu vô cùng, tưởng như ta đang tìm được cho mình một điểm tựa tinh thần chắc chắn trong những phút yếu lòng. Mỗi lần nghe lại thêm một lần được an ủi, vỗ về và mới hay rằng âm nhạc có sức đồng cảm biết bao, mỗi nốt nhạc ứng với một cung bậc tình cảm của con người, mỗi lời ca là một bài học nhỏ mà sâu sắc của cuộc đời, dù lòng dạ có trống rỗng một cách vô vị, tẻ nhạt hay rối bời, ngổn ngang trăm mối như tơ vò, âm nhạc lúc nào cũng luôn sẵn sàng làm bạn đồng hành trung thành và mạnh mẽ cùng ta suốt canh khuya.

TÌNH KHÚC BUỒN

What to look for  in a tub  amplifier
Ensuer your next purchase  is so good, it may be  your last

ANH ĐẾN THĂM EM ĐÊM 30

What to look for  in a tub  amplifier
Ensuer your next purchase  is so good, it may be  your last

LADY

What to look for  in a tub  amplifier
Ensuer your next purchase  is so good, it may be  your last

HẠNH PHÚC MANG THEO

What to look for  in a tub  amplifier
Ensuer your next purchase  is so good, it may be  your last

CÔ LÁNG GIỀNG

What to look for  in a tub  amplifier
Ensuer your next purchase  is so good, it may be  your last

HÀN MẶC TỬ

What to look for  in a tub  amplifier
Ensuer your next purchase  is so good, it may be  your last

MỘT THỜI ĐÃ XA

What to look for  in a tub  amplifier
Ensuer your next purchase  is so good, it may be  your last

BÀI KHÔNG TÊN CUỐI CÙNG

What to look for  in a tub  amplifier
Ensuer your next purchase  is so good, it may be  your last

EVERYTHING MUST CHANGE

What to look for  in a tub  amplifier
Ensuer your next purchase  is so good, it may be  your last

AUDIA

web: https://www.audia.it/

video: https://www.youtube.com/watch?v=n8MYnnqJ8_M

catalog: https://downloads.biamp.com/assets/docs/default-source/catalogs/biamp_audia-nexia_catalog_jun15.pdf?sfvrsn=1df7d700_6

Bắt đầu với niềm tin cơ bản rằng một thành phần không nên thay đổi tín hiệu điện tử, Massimiliano và Andrea đã dành hai năm (1994-1996) trên

nghiên cứu và phát triển sẽ sớm hình thành cơ sở cho công ty của họ và tất cả các thành phần tiếp theo của công ty.

Nghiên cứu sâu rộng của họ chỉ ra rằng cách tiếp cận phản hồi điện áp truyền thống để thiết kế mạch, không có khả năng xử lý các transients tốc độ cao và tải phức tạp, có xu hướng thay đổi tín hiệu điện tử và do đó đưa ra những điểm không chính xác. Vì vậy, họ thiết lập một mạch xung quanh phương pháp tiếp cận phản hồi hiện tại ít được biết đến hơn. Họ sớm phát hiện ra rằng cách tiếp cận mới của họ đối với thiết kế mạch phản hồi hiện tại sẽ cho phép đáp ứng tốc độ cao hơn và kiểm soát tải tốt hơn, và do đó tạo ra một tín hiệu chính xác hơn.

Và như vậy, bằng cách kết hợp phương pháp tiếp cận thiết kế phản hồi hiện tại của Audia Flight, Massimiliano và Andrea đã có thể đạt được mục tiêu của mình rằng một thành phần không nên thay đổi tín hiệu đến và chuyến bay Audia được sinh ra!

 

Năm 1997, Audia Flight đưa ra thị trường phiên bản đầu tiên của bộ khuếch đại công suất bay 100 của họ.

Với thiết kế tản nhiệt độc đáo và hiệu suất vượt trội, Chuyến bay 100 đã được đón nhận nồng nhiệt bởi báo chí và người tiêu dùng audiophile. Ngay sau đó

Chuyến bay Audia giới thiệu bộ khuếch đại công suất chuyến bay trước chuyến bay và chuyến bay 50 của họ để được ca ngợi tương tự. Flight Pre đặc biệt quay đầu với thiết kế tủ đa phần tinh vi của nó. Flight Pre cũng có một dấu hiệu Flight Audia khác: bộ suy giảm âm lượng trở kháng không đổi để đáp ứng tần số chính xác ở tất cả các volume.

 

2001 chứng kiến ​​sự ra đời của bộ khuếch đại tích hợp đầu tiên của Audia Flight, được đặt tên là Chuyến bay Một. Chuyến bay Một kết hợp nhiều thiết kế được tìm thấy trong các bộ khuếch đại Flight Pre, Flight 50 và Flight 100 để đạt được sự xuất sắc của Audia Flight trong một thành phần duy nhất. Và, với thị trường điện tử tiêu dùng đang có xu hướng hướng tới 5.1 rạp hát gia đình đa kênh và âm thanh, Flight One có đầu vào đặc biệt cho bộ vi xử lý đa kênh, cũng như một bộ khuếch đại ba kênh lý tưởng được gọi là Chuyến bay 3.100.

 

Bắt đầu với sản phẩm đầu tiên của họ nhiệm vụ của chuyến bay Audia đã rất rõ ràng: sản phẩm của họ sẽ là kết quả của sự kết hợp của thiết kế mạch tinh vi, nguyên bản và phong cách Ý.

Sáng tạo của họ, người ta có thể nói, là một bản tóm tắt của văn hóa Ý: nghệ thuật và thủ công mỹ nghệ. Nghệ thuật, như cách nó truyền tải cảm xúc và thủ công, chẳng hạn như khả năng tạo ra những vật thể đẹp. Âm thanh, “linh hồn” của sản phẩm của họ, sau đó, là một tấm gương của văn hóa của họ không chỉ với nghiên cứu công nghệ cao, mà còn về văn hóa và cuộc sống của họ ở Ý nữa.

 

Hôm nay kết quả của sức mạnh tổng hợp Ý này là một dòng sản phẩm Audia Flight bao gồm Series Classic đã được thử nghiệm và thực sự của họ, S Series Three S của họ, series FLS giá trị cao mới của họ, và Series Strumento hàng đầu của họ.

Trong khi tổng số kinh nghiệm của họ tại Audia Flight đi vào mỗi sản phẩm mà họ tạo ra, thì chiếc flagship Strumento của họ đại diện cho nhiều năm nghiên cứu và phát triển dẫn đến thiết kế mạch hoàn hảo và thiết kế hoàn thiện.

Từ nhiều thập kỷ, thiết kế mạch của hầu hết các dự án đã được thực hiện trong khuếch đại dựa trên cơ bản, trên một sơ đồ vi phân, với thời gian diễn ra và sử dụng các thành phần đặc trưng bởi các màn trình diễn ngày càng tăng. từ quan điểm âm.

 

Thật không may, thiếu sót có liên quan nhất của loại mạch này là đáp ứng tần số và, với nó, sự nhanh chóng trong đáp ứng thoáng qua (tốc độ quay).

Các thiết kế vi sai (khuếch đại điện áp) với đáp ứng tần số khá mở rộng có nhược điểm của sự bất ổn thoáng qua hoặc, khi được kích thích với một xung xung, đầu ra của chúng đạt được trạng thái ổn định chỉ sau một vài dao động “phụ”, rõ ràng, ảnh hưởng đến tín hiệu ban đầu với màu sắc.

Bắt đầu từ giả định rằng một mạng điện thuộc chuỗi khuếch đại có thể không ảnh hưởng nghiêm trọng đến tín hiệu đầu vào (cụ thể là nó không thêm bất kỳ tín hiệu nào, nhưng khuếch đại thuần túy), AUDIA đã phát triển một thiết kế mạch hoàn toàn mới, không có sai sót được mô tả ở trên phù hợp với sơ đồ vi phân.

Lược đồ mới này khai thác một CURRENT FEEDBACK, chứ không phải là phản hồi điện áp thông thường, khuếch đại là loại transimpedance (và, do đó, cực kỳ tuyến tính) và phản hồi được đóng trước giai đoạn đầu ra.

Kết quả cuối cùng bao gồm rất nhanh, mạch ổn định với một khả năng mạnh mẽ để kiểm soát ngay cả tải phản ứng wildest.

 

Rõ ràng, bên cạnh việc phát triển một công nghệ mới trong thiết kế khuếch đại, họ đã dành rất nhiều năng lượng để tìm kiếm các thành phần hạng nhất, cả về chất lượng và hiệu năng, cho đường dẫn tín hiệu sạch, cho các máy biến thế độc đáo. , tất cả trong một, PHI THƯỜNG!

 

 

 

Beginning with the fundamental belief that a component should not alter the electronic signal, Massimiliano and Andrea spent two years (1994-1996) on

research and development that would soon form the basis for their company and all of its subsequent components.

Their extensive research indicated that the traditional voltage feedback approach to circuit design, with its inability to handle high speed transients and complex loads, would tend to alter the electronic signal and thus introduce inaccuracies. So they set about designing a circuit around the lesser known current feedback approach. They soon discovered that their new approach to current feedback circuit design would allow for both higher speed  responses and better load control, and thus produce a more accurate signal.

And so, by incorporating their Audia Flight current feedback design approach Massimiliano and Andrea were able to finally achieve their goal that an component should not alter the incoming signal and Audia Flight was born!

 

In 1997 Audia Flight brought to market the first version of their Flight 100 power amplifier.

With its unique heatsink design and remarkable performance, the Flight 100 was well-received by the audiophile press and consumers. Soon thereafter

Audia Flight introduced their Flight Pre and Flight 50 power amplifier to similar acclaim. The Flight Pre especially turned heads with its sophisticated multiple section cabinet design. The Flight Pre also featured another Audia Flight hallmark: a constant impedance volume attenuator for accurate frequency response at all volumes.

 

2001 saw the introduction of Audia Flight’s first integrated amplifier, aptly named the Flight One. The Flight One incorporated many of the designs found in their Flight Pre, Flight 50, and Flight 100 amplifiers in order to achieve Audia Flight sonic excellence in a single component. And, with the consumer electronics market trending at the time toward 5.1 multichannel home theaters and audio, the Flight One featured an input specifically for multichannel processors, as well as an ideal three channel amplifier mate called the Flight 3.100.

 

Beginning with their first product the Audia Flight mission has been very clear: their products shall result from the synergy of sophisticated, original circuit design and Italian style.

Their creations, one could say, are a summary of the Italian culture: art and handicraft. Art, as the way that it conveys emotions and, handicraft,  such as the ability to create beautiful objects. The sound, the “soul” of their products, then, is a mirror of their culture not only with its high tech research, but also of their culture and lives in Italy as well.

 

Today the result of this Italian synergy is a family of Audia Flight products that includes their tried and true Classic Series,  their Three S Series, their new high value FLS series, and their flagship Strumento Series.

While the sum of all of their experience at Audia Flight goes into each and every product they make, their flagship Strumento represents many years of research and development leading to a perfected circuit design and a perfected casework design.

Since decades, the circuit design of the most part of projects worked out in amplification is based, in essence, on a differential scheme which, with time going on and by the use of components characterised by ever increasing performances, has led to really remarkable accomplishments from the sonic viewpoint.

 

Unfortunately, the most relevant shortcoming of this kind of circuitry is the frequency response and, with it, the rapidity in the transient response (slew-rate).

Differential designs for amplification (voltage feedback) with quite extended frequency response have the drawback of a transient instability or, anyway, when excited with a step impulse, their output attains a steady state only after several “extra” oscillations that, clearly, affect the original signal with a coloration.

Starting from the assumption that an electric network belonging to the amplification chain could strictly not affect the input signal (namely, it has not to add anything to the signal, but the pure amplification), AUDIA developed a radically new circuit design, free from the flaws described above proper of the differential scheme.

This new scheme exploits a CURRENT FEEDBACK, rather than the usual voltage feedback, the amplification is of the transimpedance kind (and, therefore, extremely linear) and the feedback is closed before the output stage.

The final outcome consists of very fast, stable circuits with a strong ability to control even the wildest reactive load.

 

Obviously, beside developing a new technology in amplification design, they spent a lot of energy in looking for first class components, both for the quality and the performance, for clean signal paths, for unique transformers, all that is needed so that AUDIA products be, all in one, SUPERB!

 

THE MAN YOU WERE

Trong những đêm thanh vắng, quạnh quẽ và cô đơn, nằm nghe lại những bài hát cũ rích bao giờ cũng tìm thấy những cảm xúc dễ chịu vô cùng, tưởng như ta đang tìm được cho mình một điểm tựa tinh thần chắc chắn trong những phút yếu lòng. Mỗi lần nghe lại thêm một lần được an ủi, vỗ về và mới hay rằng âm nhạc có sức đồng cảm biết bao, mỗi nốt nhạc ứng với một cung bậc tình cảm của con người, mỗi lời ca là một bài học nhỏ mà sâu sắc của cuộc đời, dù lòng dạ có trống rỗng một cách vô vị, tẻ nhạt hay rối bời, ngổn ngang trăm mối như tơ vò, âm nhạc lúc nào cũng luôn sẵn sàng làm bạn đồng hành trung thành và mạnh mẽ cùng ta suốt canh khuya.

TÌNH KHÚC BUỒN

What to look for  in a tub  amplifier
Ensuer your next purchase  is so good, it may be  your last

ANH ĐẾN THĂM EM ĐÊM 30

What to look for  in a tub  amplifier
Ensuer your next purchase  is so good, it may be  your last

LADY

What to look for  in a tub  amplifier
Ensuer your next purchase  is so good, it may be  your last

HẠNH PHÚC MANG THEO

What to look for  in a tub  amplifier
Ensuer your next purchase  is so good, it may be  your last

CÔ LÁNG GIỀNG

What to look for  in a tub  amplifier
Ensuer your next purchase  is so good, it may be  your last

HÀN MẶC TỬ

What to look for  in a tub  amplifier
Ensuer your next purchase  is so good, it may be  your last

MỘT THỜI ĐÃ XA

What to look for  in a tub  amplifier
Ensuer your next purchase  is so good, it may be  your last

BÀI KHÔNG TÊN CUỐI CÙNG

What to look for  in a tub  amplifier
Ensuer your next purchase  is so good, it may be  your last

EVERYTHING MUST CHANGE

What to look for  in a tub  amplifier
Ensuer your next purchase  is so good, it may be  your last