AUDIO RESEARCH

AUDIO RESEARCH – NGHỆ THUẬT KIẾN TẠO ÂM NHẠC

Audio research là một trong những thương hiệu đẳng cấp lâu đời nhất trên thị trường âm thanh Hoa Kỳ. Chính thức thành lập công ty vào năm 1970 tại Minneapolis, đến nay Audio Research đã có hơn 40 năm giữ vị trí top đầu các nhà sản xuất âm thanh đẳng cấp. Audio Research luôn theo đuổi triết lý: Mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm hoàn hảo nhất, chỉ cho ra đời một sản phẩm mới khi đạt tiến bộ về công nghệ và hiệu suất cao cấp hơn.

THE MAN YOU WERE

Trong những đêm thanh vắng, quạnh quẽ và cô đơn, nằm nghe lại những bài hát cũ rích bao giờ cũng tìm thấy những cảm xúc dễ chịu vô cùng, tưởng như ta đang tìm được cho mình một điểm tựa tinh thần chắc chắn trong những phút yếu lòng. Mỗi lần nghe lại thêm một lần được an ủi, vỗ về và mới hay rằng âm nhạc có sức đồng cảm biết bao, mỗi nốt nhạc ứng với một cung bậc tình cảm của con người, mỗi lời ca là một bài học nhỏ mà sâu sắc của cuộc đời, dù lòng dạ có trống rỗng một cách vô vị, tẻ nhạt hay rối bời, ngổn ngang trăm mối như tơ vò, âm nhạc lúc nào cũng luôn sẵn sàng làm bạn đồng hành trung thành và mạnh mẽ cùng ta suốt canh khuya.

TÌNH KHÚC BUỒN

What to look for  in a tub  amplifier
Ensuer your next purchase  is so good, it may be  your last

ANH ĐẾN THĂM EM ĐÊM 30

What to look for  in a tub  amplifier
Ensuer your next purchase  is so good, it may be  your last

LADY

What to look for  in a tub  amplifier
Ensuer your next purchase  is so good, it may be  your last

HẠNH PHÚC MANG THEO

What to look for  in a tub  amplifier
Ensuer your next purchase  is so good, it may be  your last

CÔ LÁNG GIỀNG

What to look for  in a tub  amplifier
Ensuer your next purchase  is so good, it may be  your last

HÀN MẶC TỬ

What to look for  in a tub  amplifier
Ensuer your next purchase  is so good, it may be  your last

MỘT THỜI ĐÃ XA

What to look for  in a tub  amplifier
Ensuer your next purchase  is so good, it may be  your last

BÀI KHÔNG TÊN CUỐI CÙNG

What to look for  in a tub  amplifier
Ensuer your next purchase  is so good, it may be  your last

EVERYTHING MUST CHANGE

What to look for  in a tub  amplifier
Ensuer your next purchase  is so good, it may be  your last

AUDIO RESEARCH – NGHỆ THUẬT KIẾN TẠO ÂM NHẠC

Audio research là một trong những thương hiệu đẳng cấp lâu đời nhất trên thị trường âm thanh Hoa Kỳ. Chính thức thành lập công ty vào năm 1970 tại Minneapolis, đến nay Audio Research đã có hơn 40 năm giữ vị trí top đầu các nhà sản xuất âm thanh đẳng cấp. Audio Research luôn theo đuổi triết lý: Mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm hoàn hảo nhất, chỉ cho ra đời một sản phẩm mới khi đạt tiến bộ về công nghệ và hiệu suất cao cấp hơn.

Một trong những bí quyết thành công của audio research chính là hệ thống mạng lưới các nhà bán lẻ chuyên nghiệp về âm thanh hàng đầu ở Bắc Mỹ và trên khắp Châu Âu. Trụ sở của Audio research đặt tại Plymouth, Minnesota với 1 nhà máy sản xuất công nghệ tiên tiến rộng 48.000 feet vuông. Tại đó có khoảng 50 nhân viên kỹ thuật, lắp ráp và hoàn thiện sản phẩm từ công đoạn ý tưởng đến hoàn thiện sản phẩm cuối cùng.

Audio research hướng tới việc thiết kế các sản phẩm cho chất lượng & hiệu suất âm nhạc đẳng cấp chứ không phải vì giá cả thị trường hay theo đuổi công nghệ mới. Audio Research được thành lập bởi William Z. Johnson, người đã bắt đầu thiết kế các thiết bị điện tử âm thanh tùy chỉnh vào đầu những năm 1950 và cũng đã điều hành một cửa hàng bán lẻ âm thanh cho đến giữa những năm 1960. Johson đã cố gắng một mình khôi phục lại thiết kế ống chân không tại thời điểm các nhà sản xuất công nghệ lớn đã từ bỏ công nghệ này để đi theo ủng hộ các thiết bị trạng thái rắn giá rẻ dù điều này rõ ràng làm kém tính chính xác của âm nhạc. Nhiều nhà quan sát ngành công nghiệp coi Johnson là một trong những nhà sáng tạo thực sự của toàn bộ khái niệm âm thanh “cao cấp” như hiện nay – một lĩnh vực chuyên môn về công nghệ.

Âm thanh có sức hút không thể chối từ

Có những thiết bị audio cố gắng tạo ấn tượng đến người dùng bằng những điều thật mới mẻ và ấn tượng, ví dụ như phong cách thiết kết độc đáo và bắt mắt, tích hợp nhiều tính năng hiện đại hay tạo ra một chất âm hoàn toàn nổi bật, có thể ngay lập tức thu hút được sự chú ý của người nghe.

Ở môt hướng đi hoàn toàn ngược lại, các nhà sản xuất của Audio Research có lẽ lại muốn xây dựng sự tin cậy cao nơi người dùng bằng chính những giá trị thuần túy nhất của một sản phẩm audio, đó là âm thanh. Chỉ có điều, họ tạo được ra sự khác biệt bởi chất lượng vượt trội ở chính những giá trị cơ bản đó.

Audio Research luôn tự hào về việc chỉ sản xuất những sản phẩm mang lại niềm vui cho khách hàng đúng thời gian mà khách hàng quan tâm đến việc sở hữu chúng. Trong thực tiễn của công ty, điều này có nghĩa là các kỹ thuật viên Audio research vẫn có thể sửa chữa, nâng cấp và khôi phục các tiêu chuẩn ban đầu cho hầu hết các sản phẩm được sản xuất trong lịch sử 40 năm của công ty. Thật vậy, các thiết kế Audio research 40 năm tiếp tục cung cấp những trải nghiệm âm nhạc đặc biệt hàng ngày trong các hệ thống âm nhạc trên khắp thế giới.

Những sản phẩm của Audio research đã chứng minh được những giá trị vô giá, còn mãi sau khi mua hàng cho khách hàng. Rất nhiều nhà sưu tập đã có những mô hình huyền thoại và tiếp tục bán lại với giá cao hơn so với họ mua ban đầu. Khách hàng Audio research không phải lo sợ mất khấu hao ngay tức thì, như trường hợp với hầu hết các thiết bị âm thanh khác. Nhãn hiệu Audio research đã trở thành biểu tượng của chất lượng đẳng cấp và giá trị lâu dài cho những người yêu âm nhạc và những người đam mê âm thanh ở khắp mọi nơi trên thế giới.

About Audio Research
Audio Research is one of the oldest continually operating manufacturers in American audio. The company was founded in 1970 in Minneapolis with one goal in mind: to advance the state-of-the-art in music reproduction. Today, Audio Research remains a performance-oriented company by philosophy and design. New product introductions are driven only by genuine advances in technology and performance — the HIGH DEFINITION that is the hallmark of the company’s products. The company has grown steadily over the last 40 years, with a network of top audio specialist retailers across North America and distributors throughout Europe, Asia and South America. The company occupies a 48,000 square-foot, technically-advanced production plant and administrative headquarters in Plymouth, Minnesota, where approximately 50 technical, assembly and support staff guide the product line from concept to finished goods.
The audio industry
Audio Research was instrumental in refocusing the audio industry on designing products for musical performance, and not merely for the sake of new technology or mass-market pricing. Audio Research was founded by William Z. Johnson, who began designing custom audio electronics in the early 1950’s and who also operated a specialty audio retail store until the mid-1960’s. Johnson’s efforts almost single-handedly revived vacuum-tube designs at a time when major industry manufacturers had abandoned this technology in favor of low-cost solid-state devices which were markedly inferior in terms of musical accuracy, a fact widely acknowledged today. Many industry observers consider Johnson one of the true originators of the entire concept of “high-end” audio as it exists today — an area of technological expertise in which American companies remain the clear innovators and leaders on a global scale.
Musical enjoyment
Audio Research prides itself on manufacturing only those products which will provide genuine enjoyment for as long as the customer cares to own them. In company practice, this means that Audio Research technicians can still repair, refurbish and restore to original performance standards most products manufactured during the company’s 40-year history. Indeed, 40-year-old Audio Research designs continue to provide exceptional musical enjoyment daily in music systems around the world.
Music lover
Audio Research products have demonstrated lasting residual value after purchase. More than a few models have acquired legendary “collector” status and continue to resell for as much or more than what they originally cost. The Audio Research customer does not have to fear instant, marked depreciation as is the case with most other audio components. Used Audio Research equipment is quickly absorbed on the open market because savvy enthusiasts know the company is interested in providing service and support for older models on an ongoing basis.

Much more than a mere carriage-trade brand name, the Audio Research marque has come to represent stellar performance and lasting value for music lovers and audio enthusiasts everywhere.

THE MAN YOU WERE

Trong những đêm thanh vắng, quạnh quẽ và cô đơn, nằm nghe lại những bài hát cũ rích bao giờ cũng tìm thấy những cảm xúc dễ chịu vô cùng, tưởng như ta đang tìm được cho mình một điểm tựa tinh thần chắc chắn trong những phút yếu lòng. Mỗi lần nghe lại thêm một lần được an ủi, vỗ về và mới hay rằng âm nhạc có sức đồng cảm biết bao, mỗi nốt nhạc ứng với một cung bậc tình cảm của con người, mỗi lời ca là một bài học nhỏ mà sâu sắc của cuộc đời, dù lòng dạ có trống rỗng một cách vô vị, tẻ nhạt hay rối bời, ngổn ngang trăm mối như tơ vò, âm nhạc lúc nào cũng luôn sẵn sàng làm bạn đồng hành trung thành và mạnh mẽ cùng ta suốt canh khuya.

TÌNH KHÚC BUỒN

What to look for  in a tub  amplifier
Ensuer your next purchase  is so good, it may be  your last

ANH ĐẾN THĂM EM ĐÊM 30

What to look for  in a tub  amplifier
Ensuer your next purchase  is so good, it may be  your last

LADY

What to look for  in a tub  amplifier
Ensuer your next purchase  is so good, it may be  your last

HẠNH PHÚC MANG THEO

What to look for  in a tub  amplifier
Ensuer your next purchase  is so good, it may be  your last

CÔ LÁNG GIỀNG

What to look for  in a tub  amplifier
Ensuer your next purchase  is so good, it may be  your last

HÀN MẶC TỬ

What to look for  in a tub  amplifier
Ensuer your next purchase  is so good, it may be  your last

MỘT THỜI ĐÃ XA

What to look for  in a tub  amplifier
Ensuer your next purchase  is so good, it may be  your last

BÀI KHÔNG TÊN CUỐI CÙNG

What to look for  in a tub  amplifier
Ensuer your next purchase  is so good, it may be  your last

EVERYTHING MUST CHANGE

What to look for  in a tub  amplifier
Ensuer your next purchase  is so good, it may be  your last