MEYER SOUND

Được thành lập bởi John và Helen Meyer vào năm 1979, Meyer Sound đã đi đầu trong sự đổi mới trong kỹ thuật âm thanh trong hơn hai thập kỷ. Ngay từ đầu, Meyer Sound nhìn xa hơn thiết kế tủ loa để tạo ra các giải pháp tích hợp toàn diện, hệ thống bao gồm thiết kế bộ chuyển đổi, xử lý tín hiệu, khuếch đại công suất và thậm chí cả hệ thống đo lường electroacoustic. Kết quả là, các đội kỹ thuật của Meyer Sound đã giành được danh tiếng tuyệt vời để phát triển sự đổi mới, độc đáo.

THE MAN YOU WERE

Trong những đêm thanh vắng, quạnh quẽ và cô đơn, nằm nghe lại những bài hát cũ rích bao giờ cũng tìm thấy những cảm xúc dễ chịu vô cùng, tưởng như ta đang tìm được cho mình một điểm tựa tinh thần chắc chắn trong những phút yếu lòng. Mỗi lần nghe lại thêm một lần được an ủi, vỗ về và mới hay rằng âm nhạc có sức đồng cảm biết bao, mỗi nốt nhạc ứng với một cung bậc tình cảm của con người, mỗi lời ca là một bài học nhỏ mà sâu sắc của cuộc đời, dù lòng dạ có trống rỗng một cách vô vị, tẻ nhạt hay rối bời, ngổn ngang trăm mối như tơ vò, âm nhạc lúc nào cũng luôn sẵn sàng làm bạn đồng hành trung thành và mạnh mẽ cùng ta suốt canh khuya.

TÌNH KHÚC BUỒN

What to look for  in a tub  amplifier
Ensuer your next purchase  is so good, it may be  your last

ANH ĐẾN THĂM EM ĐÊM 30

What to look for  in a tub  amplifier
Ensuer your next purchase  is so good, it may be  your last

LADY

What to look for  in a tub  amplifier
Ensuer your next purchase  is so good, it may be  your last

HẠNH PHÚC MANG THEO

What to look for  in a tub  amplifier
Ensuer your next purchase  is so good, it may be  your last

CÔ LÁNG GIỀNG

What to look for  in a tub  amplifier
Ensuer your next purchase  is so good, it may be  your last

HÀN MẶC TỬ

What to look for  in a tub  amplifier
Ensuer your next purchase  is so good, it may be  your last

MỘT THỜI ĐÃ XA

What to look for  in a tub  amplifier
Ensuer your next purchase  is so good, it may be  your last

BÀI KHÔNG TÊN CUỐI CÙNG

What to look for  in a tub  amplifier
Ensuer your next purchase  is so good, it may be  your last

EVERYTHING MUST CHANGE

What to look for  in a tub  amplifier
Ensuer your next purchase  is so good, it may be  your last

Link website: https://meyersound.com/

Video: https://meyersound.com/video/what-is-constellation/

Catalogue: https://meyersound.com/public/brochures/cinema.pdf

What is Constellation?

 

Mô tả dài:

 

Một ổ đĩa không ngừng về chất lượng.

Giữ thiết kế, kỹ thuật và sản xuất tại trụ sở ở Berkeley, California là cách Meyer Sound để đảm bảo rằng mọi hình nón giấy, mọi bảng mạch và mọi trình điều khiển đều được làm thủ công để đáp ứng tiêu chuẩn cực kỳ khắt khe của chúng tôi.

 

Chúng tôi liên tục phân tích phương pháp sản xuất và lựa chọn vật liệu và thực hiện kiểm soát chất lượng toàn diện đằng sau tính nhất quán đơn vị và đơn vị huyền thoại của các sản phẩm Meyer Sound.

 

Những ngày đầu

Không mạo hiểm. Không đổi mới.

Một người tin tưởng vững chắc rằng mọi thử thách là một cơ hội, CEO John Meyer đã nuôi dưỡng một nền văn hóa công việc khó khăn, nơi chúng ta không ngại chống lại sự khôn ngoan thông thường.

 

Từ công nghệ tiên phong tự động và đo lường âm thanh SIM đến hệ thống âm thanh tuyến tính, Meyer Sound có nguồn gốc từ nhiều sáng kiến ​​âm thanh lớn dẫn đến hơn 40 bằng sáng chế, danh sách đáng kinh ngạc về giải thưởng công nghiệp và kỹ thuật, và sự khác biệt có uy tín trong việc thúc đẩy khoa học của âm thanh.

 

Trong buổi hòa nhạc

Cuối cùng, đó là tất cả về kết quả.

Đổi mới, tuy nhiên, không bao giờ là mục tiêu cuối cùng. Tất cả hệ thống âm thanh Meyer là kết quả của việc theo đuổi kỹ thuật xem xét tất cả các yếu tố từ nguồn âm thanh đến cách con người nghe.

 

Với Meyer Sound, các học viên âm thanh cũng được hưởng lợi từ gói thiết kế hệ thống và các công cụ xác thực, đào tạo và hỗ trợ, tất cả đều được cung cấp để mang lại trải nghiệm nghe đặc biệt dễ dàng hơn.

 

Phòng thí nghiệm Meyer Sound là một công ty của Mỹ có trụ sở tại Berkeley, California sản xuất loa tự động, hệ thống điều khiển âm thanh đa kênh, kiến ​​trúc âm thanh điện tử và các công cụ phân tích âm thanh để gia cố âm thanh chuyên nghiệp, lắp đặt cố định và ghi âm.

 

Sự nhấn mạnh của công ty về nghiên cứu và đo lường đã dẫn đến việc phát hành hàng chục bằng sáng chế, bao gồm hình dạng tủ hình thang loa hiện nay. Meyer Sound đã đi tiên phong trong các công nghệ khác đã trở thành tiêu chuẩn trong ngành công nghiệp âm thanh, bao gồm: hệ thống loa được điều khiển bởi bộ vi xử lý, loa tự cấp nguồn, dàn âm mưu, loa siêu trầm cardioid và đo độc lập nguồn.

 

Meyer Sound đã liên tục tham gia nghiên cứu tiên tiến ngoài việc kết nối với phát triển sản phẩm ngay lập tức, đôi khi kết hợp với cánh tay của Đại học California, Berkeley. Một số nghiên cứu này đã dẫn đến các sản phẩm bất thường như chùm âm thanh parabol và loa tổng hợp âm thanh. Các dự án khác, chẳng hạn như nghiên cứu loa hình cầu đang được tiến hành bởi Meyer Sound và CNMAT (Trung tâm âm nhạc và công nghệ âm thanh mới) tại UC Berkeley vẫn đang trong giai đoạn nghiên cứu thuần túy.

 

Một số hội trường giao hưởng và các cơ sở nghệ thuật biểu diễn sử dụng các sản phẩm Meyer Sound, chẳng hạn như khu vực diễn tập tại Hội trường Giao hưởng Davies ở San Francisco, Svetlanov Hall ở Moscow, Nga và Musikverein ở Vienna, Áo. Hệ thống âm thanh Constellation của Meyer Sound được sử dụng để quản lý âm thanh ngoài trời tại Trung tâm thế giới mới ở Miami, Florida, là trụ sở của Dàn nhạc giao hưởng thế giới mới.

 

Lịch sử

Năm 1979, John và Helen Meyer thành lập Meyer Sound để sản xuất các sản phẩm có độ trung thực cao đáng tin cậy cho các chuyên gia tăng cường âm thanh. Sản phẩm đầu tiên của Meyer Sound là màn hình phòng thu ACD / John Meyer, dựa trên thiết kế Meyer đã phát triển trong khi hướng tới phòng thí nghiệm âm học tại Viện Nghiên cứu Âm nhạc Tiên tiến ở Thụy Sĩ. Trước khi thành lập Meyer Sound, Meyers bắt đầu một công ty tương đối ngắn ngủi tên là Glyph, một phần cung cấp những chiếc loa lớn có đường kính từ bốn đến tám feet. Tuy nhiên, các ban nhạc không thể mang những loa khổng lồ đến với họ khi họ đi du lịch . Trước đó, John Meyer đã phát triển một hệ thống âm thanh mang tên “Glyph”, sử dụng loa phóng thanh lớn. Trong khoảng thời gian này, Meyer cũng tham gia vào việc phát triển và xây dựng các bàn giao tiếp tùy chỉnh.

 

Một cuộc biểu tình của hệ thống ACD đã dẫn đến Meyer Sound tạo ra một loa siêu trầm cho việc sử dụng đạo diễn phim của Francis Ford Coppola với hệ thống âm thanh tứ giác, tùy chỉnh lưu diễn với bản phát hành Apocalypse Now 70 mm ban đầu. Đây là loa đầu tiên sử dụng một bộ xử lý chuyên dụng để cung cấp hiệu chỉnh chéo, biên độ và pha, cùng với bảo vệ trình điều khiển.

 

Cũng trong năm 1979, công ty đã phát triển UMM 1 UltraMonitor, dẫn đến một sự kết hợp lâu dài với ban nhạc Grateful Dead. Vì ban nhạc đã rất thử nghiệm, mối quan hệ này đã tạo ra cơ hội cho John Meyer thử các ý tưởng mới [1] cho lĩnh vực tăng cường âm thanh có cường độ cao trong các ứng dụng trong thế giới thực. UltraMonitor là sản phẩm đầu tiên sử dụng thiết kế loa còi mới, được cấp bằng sáng chế làm giảm sự biến dạng theo hệ số mười so với thiết kế trước đó. Bằng sáng chế này là lần đầu tiên trong số hơn ba chục phát hành cho công ty kể từ khi thành lập. John Meyer cũng tham gia vào việc phát triển Bức tường âm thanh của Grateful Dead.

 

Năm 1980, theo chỉ thị của nhà thiết kế âm thanh Broadway Abe Jacob, Meyer Sound đóng gói lại công nghệ của UltraMonitor vào UPA-1. Loa này có tác động ngay lập tức lên âm thanh sân khấu, nhưng cũng đáng chú ý khi giới thiệu hình dạng tủ hình thang, cho phép xây dựng các mảng cong (mảng mặt phẳng, sử dụng phổ biến vào thời điểm đó, dẫn đến nhiễu đáng kể). Một bằng sáng chế đã được ban hành cho sự đổi mới này. UPA-1 là một người được giới thiệu vào Đại sảnh Danh vọng của TECnology.

 

Meyer Sound đi tiên phong trong mảng loa cao cấp với việc phát hành MSL-10 khổng lồ năm 1981, tiếp theo là MSL-3, một tủ đơn (về cơ bản là một “lát” của MSL-10) được cấu hình thành các mảng gần như bất kỳ kích thước nào.

 

Mở rộng trên sự xuất hiện của các máy phân tích FFT thời gian thực, phân tích FFT kép, Meyer Sound đã giới thiệu phép đo độc lập nguồn (SIM) vào năm 1984. SIM cho phép các nhà khai thác hệ thống âm thanh sử dụng âm nhạc như một nguồn thử nghiệm lần đầu tiên, cho phép chỉnh sửa hệ thống âm thanh liên tục tất nhiên là một buổi biểu diễn. Hệ thống SIM II, thế hệ thứ hai của công nghệ này (và phiên bản đầu tiên thực tế sử dụng rộng rãi) đã giành được Giải thưởng R & D 100 (được trao cho 100 kỳ công nghệ tốt nhất trong bất kỳ lĩnh vực nào trên toàn thế giới) vào năm 1992, ngoài giải thưởng TEC hệ thống ban đầu nhận được vào năm 1986.

 

Meyer Sound đã phá vỡ nền tảng mới khi giới thiệu màn hình phòng thu HD-1, một loa tự hỗ trợ tích hợp đầy đủ, vào năm 1989. HD-1 giành giải thưởng TEC vào năm 1990 trong danh mục Công nghệ Transducer.

 

Việc phát hành MSL-4 vào năm 1994 đã đánh dấu sự khởi đầu của hệ thống loa tự cấp nguồn của Meyer Sound cho tăng cường âm thanh ở mức cao, và trong những năm tiếp theo, công ty đã chuyển đổi toàn bộ dòng sản phẩm loa thành hệ thống tự cấp nguồn.

 

Phòng thí nghiệm Meyer Sound đã tham gia và được giới thiệu trong một số tập của loạt kênh Discovery Channel “MythBusters” liên quan đến âm thanh. Kết quả là, nhạc sĩ Meyer Sound Roger Schwenke đã trở thành một thành viên “danh dự” của nhóm MythBusters.

 

Tập MythBusters đầu tiên liên quan đến công ty đã “phá vỡ” huyền thoại rằng quack của vịt sẽ không lặp lại. Lần thứ hai là “Brown Note” khét tiếng, khám phá huyền thoại rằng một người phải chịu mức âm thanh tần số rất thấp có thể trải qua “sự bất ổn ruột không tự nguyện.” Trong quá trình phá vỡ huyền thoại này, John Meyer đã trở nên quan tâm đến khía cạnh vật lý của việc truyền các tần số rất thấp.

 

Điều này, kết hợp với sự tham gia của Meyer Sound với một số revivals của hệ thống hình ảnh chuyển động Sensurround, trực tiếp ảnh hưởng đến thiết kế của Nhà hát Pearson (được đặt tên cho người tiên phong tăng cường âm thanh và lâu năm Meyer Sound Don Pearson) tại trụ sở Meyer Sound. Nhà hát được thiết kế bởi các kiến ​​trúc sư dựa trên Berkeley Marcy Wong và Donn Logan và đã nhận được giải thưởng Kiến trúc Merit từ Viện Công nghệ Nhà hát Hoa Kỳ (USITT) năm 2008 và giải thưởng trích dẫn từ chương San Francisco của Viện Kiến trúc sư Hoa Kỳ tại 2009. Nhà hát Pearson nổi tiếng với hiệu suất tần số thấp đặc biệt, công nghệ video và âm thanh tiên tiến, thiết kế đa năng và khả năng thử nghiệm.

 

Ba tập phim MythBusters khác liên quan đến âm thanh đã thử nghiệm những huyền thoại rằng một chiếc kính có thể bị phá vỡ bởi âm thanh một mình (khẳng định), một ngọn lửa nến có thể bị dập tắt bởi âm thanh một mình (khẳng định), và một khẩu súng SKS có thể bị bắn số lượng lớn tần số rất thấp từ loa siêu trầm (bị vỡ).

 

Năm 2005, Meyer Sound mua lại LCS Audio và ra mắt dòng sản phẩm âm thanh số LCS. Sự phát triển mới đầu tiên của Meyer Sound của công nghệ LCS là kiến ​​trúc âm thanh Constellation, ra mắt vào năm 2006. Constellation dựa trên công nghệ VRAS (Variable Room Acoustic System) được phát triển và cấp bằng sáng chế bởi Tiến sĩ Mark Poletti của Industrial Research Limited. Một khía cạnh của hệ thống Constellation là nó sử dụng một máy tính tiên tiến, có công suất cao để tính toán hai mươi nghìn tiếng vang mỗi giây. Một hệ thống Constellation đã được cài đặt trong một khu vực diễn tập tại Davies Symphony Hall ở San Francisco vào cuối năm 2013, một cơ sở được sử dụng bởi San Francisco Symphony và San Francisco Opera. D-Mitri, một động cơ thế hệ tiếp theo cho LCS Series, được giới thiệu vào năm 2009.

 

Trong năm 2008, USITT đã giới thiệu những người sáng lập Meyer Sound John và Helen Meyer với sự nghiệp xuất sắc của Harold Burris-Meyer trong Giải thưởng thiết kế âm thanh. Cũng trong năm đó, Học bổng John và Helen Meyer được thành lập cùng với Escuela Superior Andaluza de Medios Audiovisuales (Trường Superior cho AudioVisual Media) ở Andalusia, Tây Ban Nha, và trao cho năm học sinh.

 

Meyer Sound cũng bắt đầu sản xuất loa cho các ứng dụng điện ảnh trong năm 2009.

 

 

A Relentless Drive to Quality.

Keeping the design, engineering, and manufacturing at the headquarters in Berkeley, California is the Meyer Sound way to ensure that every paper cone, every circuit board, and every driver is handcrafted to meet our extremely demanding standard.

 

We continuously analyze production methods and material selection and exercise the exhaustive quality control behind the legendary unit-to-unit consistency and reliability of Meyer Sound products.

 

The Early Days

No Risk. No Innovation.

A firm believer that every challenge is an opportunity, CEO John Meyer has cultivated a culture of hard work where we are not afraid to go against conventional wisdom.

 

From pioneering self-powered technology and SIM audio measurement to linear sound systems, Meyer Sound is at the origin of numerous major audio innovations leading to more than 40 patents, a staggering list of industry and engineering awards, and a reputable distinction in advancing the science of audio.

 

In Concert

In the End, It’s All about the Results.

Innovation, however, is never the end goal. All Meyer sound systems are the result of an engineering pursuit that considers all elements from the audio source to how humans hear.

 

With Meyer Sound, audio practitioners also benefit from a full package of system design and validation tools, training, and support, all of which are provided to make exceptional listening experiences easier to achieve.

 

Meyer Sound Laboratories is an American company based in Berkeley, California that manufactures self-powered loudspeakers, multichannel audio show control systems, electroacoustic architecture, and audio analysis tools for the professional sound reinforcement, fixed installation, and sound recording industries.

 

The company’s emphasis on research and measurement has resulted in the issuance of dozens of patents, including for the now-standard trapezoidal loudspeaker cabinet shape. Meyer Sound has pioneered other technologies that have become standard in the audio industry, including: processor-controlled loudspeaker systems, self-powered loudspeakers,  curvilinear arraying, cardioid subwoofers, and source independent measurement.

 

Meyer Sound has consistently involved itself with advanced research beyond that connected to immediate product development, sometimes in conjunction with arms of the University of California, Berkeley. Some of this research has resulted in unusual products such as their parabolic sound beam and sound field synthesis loudspeakers. Other projects, such as the spherical loudspeaker research underway by Meyer Sound and CNMAT (Center for New Music and Audio Technologies) at UC Berkeley are still in the stage of pure research.

 

Some symphony halls and performing arts facilities utilize Meyer Sound products, such as the rehearsal area at Davies Symphony Hall in San Francisco, Svetlanov Hall in Moscow, Russia, and the Musikverein in Vienna, Austria. Meyer Sound’s Constellation acoustic system is used to manage outdoor sound at the New World Center in Miami, Florida, which is the headquarters for the New World Symphony.

 

 

History

In 1979, John and Helen Meyer established Meyer Sound to produce reliable high-fidelity products for sound reinforcement professionals. Meyer Sound’s first product was the ACD/John Meyer studio monitor, based on a design Meyer developed while heading the acoustics laboratory at the Institute for Advanced Musical Studies in Switzerland. Prior to the founding of Meyer Sound, the Meyers started a relatively short-lived company named Glyph, which in part provided large speakers that were four to eight feet in diameter.However, bands were unable to bring the gigantic speakers with them when they traveled.  Prior to this, John Meyer developed a sound system named “Glyph”, which used said large loudspeakers.  During this time period, Meyer was also involved in developing and constructing custom mixing consoles.

 

A demonstration of the ACD system led to Meyer Sound creating a subwoofer for film director Francis Ford Coppola’s use with the custom, quadraphonic sound system that toured with the original 70 mm release of Apocalypse Now. This was the first loudspeaker to use a dedicated processing unit to provide crossover, amplitude and phase correction, along with driver protection.

 

Also in 1979, the company developed the UM-1 UltraMonitor, which led to a long association with the band Grateful Dead. As the band was very experimental, this relationship resulted in opportunities for John Meyer to try out new ideas[1] for the then-emerging field of high-powered sound reinforcement in real-world applications. The UltraMonitor was the first product to employ a new, patented horn loudspeaker design that reduced distortion by a factor of ten compared to previous designs. This patent was the first of more than three dozen issued to the company since its founding. John Meyer was also involved in the development of the Grateful Dead’s Wall of Sound.

 

In 1980, at the behest of Broadway sound designer Abe Jacob, Meyer Sound repackaged the technology of the UltraMonitor into the UPA-1. This loudspeaker had an immediate impact on theatrical sound, but was also notable for its introduction of the trapezoidal cabinet shape, which enabled the construction of curved arrays (flat-front arrays, in common use at the time, result in substantial destructive interference). A patent was issued for this innovation. The UPA-1 was an inaugural inductee into the TECnology Hall of Fame.

 

Meyer Sound pioneered high-level loudspeaker arrays with the release of the huge MSL-10 in 1981,  followed by the MSL-3, a single cabinet (essentially a “slice” of an MSL-10) configurable into arrays of nearly any size.

 

Expanding on the appearance of real-time, dual FFT analyzers, Meyer Sound introduced source independent measurement (SIM) in 1984. SIM allowed sound system operators to use music itself as a test source for the first time, enabling continuous sound system correction over the course of a performance. SIM System II, the second generation of this technology (and the first version practical for widespread field use), won an R&D 100 Award (awarded for the 100 best engineering feats in any field worldwide) in 1992, in addition to the TEC award the original system received in 1986.

 

Meyer Sound broke new ground when it introduced the HD-1 studio monitor, a fully integrated self-powered loudspeaker, in 1989. The HD-1 won at the TEC Awards in 1990 in the Transducer Technology category.

 

The release of the MSL-4 in 1994 marked the beginning of Meyer Sound’s production of self-powered loudspeaker systems for high-level sound reinforcement, and, over the following years, the company converted their entire loudspeaker product line into self-powered systems.

 

Meyer Sound Laboratories has participated and been featured in several episodes of the Discovery Channel series “MythBusters” involving sound. As a result, Meyer Sound acoustician Roger Schwenke has become an “honorary” member of the MythBusters team.

 

The first MythBusters episode involving the company was “busting” the myth that a duck’s quack will not echo. The second time was the infamous “Brown Note” episode, which explored the myth that a person subjected to high levels of very low-frequency sound could experience “involuntary intestinal motility.” In the course of busting this myth, John Meyer became interested in the physical aspect of transmission of very low frequencies.

 

This, combined with Meyer Sound’s involvement with several revivals of the Sensurround motion picture system, directly influenced the design of the Pearson Theatre (named for sound reinforcement pioneer and longtime Meyer Sound associate Don Pearson) at Meyer Sound’s headquarters. The theatre was designed by Berkeley-based architects Marcy Wong and Donn Logan and has received an Architecture Merit award from the United States Institute for Theatre Technology (USITT) in 2008 and a citation award from the San Francisco chapter of the American Institute of Architects in 2009. The Pearson Theatre is notable for its exceptional low-frequency performance, cutting-edge video and audio technologies, multipurpose design, and experimental capabilities.

 

Three other MythBusters episodes involving sound tested the myths that a glass could be shattered by sound alone (confirmed), that a candle flame could be extinguished by sound alone (confirmed), and that an SKS rifle could be made to fire by subjecting it to massive quantities of very low frequencies from a subwoofer (busted).

 

In 2005, Meyer Sound acquired LCS Audio and launched its LCS Series of digital audio products. The first new development by Meyer Sound of LCS technology was Constellation electroacoustic architecture, launched in 2006. Constellation is based on the VRAS (Variable Room Acoustic System) technology first developed and patented by Dr. Mark Poletti of Industrial Research Limited.  An aspect of the Constellation system is that it uses an advanced, high-powered computer that calculates twenty thousand echoes per second. A Constellation system was installed in a rehearsal area at Davies Symphony Hall in San Francisco in late 2013, a facility that is used by the San Francisco Symphony and San Francisco Opera. D-Mitri, a next-generation engine for the LCS Series, was introduced in 2009.

 

In 2008, the USITT presented Meyer Sound founders John and Helen Meyer with the Harold Burris-Meyer Distinguished Career in Sound Design Award. Also in that year, the John and Helen Meyer Scholarship was established in conjunction with the Escuela Superior Andaluza de Medios Audiovisuales (Superior School for AudioVisual Media) in Andalusia, Spain, and awarded to five students.

 

Meyer Sound also began making loudspeakers for cinema applications in 2009.

 

THE MAN YOU WERE

Trong những đêm thanh vắng, quạnh quẽ và cô đơn, nằm nghe lại những bài hát cũ rích bao giờ cũng tìm thấy những cảm xúc dễ chịu vô cùng, tưởng như ta đang tìm được cho mình một điểm tựa tinh thần chắc chắn trong những phút yếu lòng. Mỗi lần nghe lại thêm một lần được an ủi, vỗ về và mới hay rằng âm nhạc có sức đồng cảm biết bao, mỗi nốt nhạc ứng với một cung bậc tình cảm của con người, mỗi lời ca là một bài học nhỏ mà sâu sắc của cuộc đời, dù lòng dạ có trống rỗng một cách vô vị, tẻ nhạt hay rối bời, ngổn ngang trăm mối như tơ vò, âm nhạc lúc nào cũng luôn sẵn sàng làm bạn đồng hành trung thành và mạnh mẽ cùng ta suốt canh khuya.

TÌNH KHÚC BUỒN

What to look for  in a tub  amplifier
Ensuer your next purchase  is so good, it may be  your last

ANH ĐẾN THĂM EM ĐÊM 30

What to look for  in a tub  amplifier
Ensuer your next purchase  is so good, it may be  your last

LADY

What to look for  in a tub  amplifier
Ensuer your next purchase  is so good, it may be  your last

HẠNH PHÚC MANG THEO

What to look for  in a tub  amplifier
Ensuer your next purchase  is so good, it may be  your last

CÔ LÁNG GIỀNG

What to look for  in a tub  amplifier
Ensuer your next purchase  is so good, it may be  your last

HÀN MẶC TỬ

What to look for  in a tub  amplifier
Ensuer your next purchase  is so good, it may be  your last

MỘT THỜI ĐÃ XA

What to look for  in a tub  amplifier
Ensuer your next purchase  is so good, it may be  your last

BÀI KHÔNG TÊN CUỐI CÙNG

What to look for  in a tub  amplifier
Ensuer your next purchase  is so good, it may be  your last

EVERYTHING MUST CHANGE

What to look for  in a tub  amplifier
Ensuer your next purchase  is so good, it may be  your last